นัมกุงมิน และ พัคอึนบิน ในลุคสุดเขี้ยวกับบทบาทผู้ดูแลทีมเบสบอลในซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง SBS
2019-12-14 19:41:49
Advertisement
Pyramid Game

 

Stove League เล่าเรื่องของทีมเบสบอล และคนเบื้องหลังที่ทำงานหนักเพื่อนำพาทีมไปสู่ความสำเร็จ 

นัมกุงมิน จะมารับบท แบคซึงซู ผู้จัดการคนใหม่ของทีมรั้งตารางอย่าง Dreams ซึ่งแทบจะไม่สามารถอยู่ได้แล้วเนื่องจากเบสบอลไม่เป็นที่นิยม นี่คือเหตุผลที่ทำให้แบคซึงซูตัดสินใจมาดูแลทีมนี้ด้วยลุคทะเยอทะยานและเย็นชาของเขา ไม่มีทางรู้เลยว่าจะต่อรองกับเขาอย่างไร แต่เขาคือคนที่หากลงมือทำอะไรแล้ว ผลที่ได้ล้วนน่าพึงพอใจ

ภาพนิ่งของนัมกุงมิน เป็นภาพที่เขาเข้าไปในสนามเบสบอลด้วยสีหน้าเรียบเฉย เขายืนอยู่บนอัฒจันทร์และกำลังมองนักกีฬาในสนาม ไม่มีใครสามารถบอกได้ว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่

นัมกุงมินพูดถึงซีรีส์เรื่องนี้ว่า “ตอนอ่านบทครั้งแรก ผมรู้สึกว่าดีมากเลยครับ ผมไปพบนักเขียนบทครั้งแรกด้วยความคิดในเชิงบวก และผมรู้สึกประทับใจมากเมื่อได้ฟังเรื่องราวทั้งหมด และผมก็ตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้เลยครับ” เขาพูดเล่าต่อว่า “รู้สึกผ่อนคลายมากครับที่ได้ทำงานกับนักแสดงที่ช่วยส่งการแสดงของผมให้ดีมากขึ้นไปอีก”

นักแสดงหนุ่มปิดท้ายว่า “ผมก็คาดหวังกับผลตอบรับของซีรีส์แหละครับ ผมหวังว่ามันจะประสบความสำเร็จ แต่ว่าตอนนี้ผมก็พอใจที่ได้ทำงานกับผู้กำกับที่เก่ง รวมถึงนักเขียนบท และนักแสดง ผมคาดหวังไว้สูงนะครับถึงเสียงตอบรับที่เราจะได้รับ”

ด้านนักแสดงสาว พัคอึนบิน จะมารับบทเป็น อีเซยอง หนึ่งในสมาชิกทีมผู้จัดการเบสบอลที่อายุน้อยที่สุดและเป็นผู้หญิงคนเดียวของทีม เธอดูแล Dreams มาเป็นเวลา 10 ปี ในขณะทีกำลังเริ่มท้อแท้กับความพ่ายแพ้ เธอได้พบกับ แบคซึงซู และตัดสินใจสู้อีกครั้ง 

ภาพนิ่งขงพัคอึนบิน เผยให้เห็นว่าเธอกำลังกังวล และมีน้ำตาคลอ เธอถือไม้เบสบอลไว้ในมือ

พัคอึนบินบอกว่า “ฉันรับเล่นเรื่อง Stove League ตอนที่กำลังมองหาโปรเจคใหม่เพื่อตอบโจทย์ว่าจะทำอะไรที่พัฒนาตัวเองดีในปีนี้ ฉันได้เจอกับนักเขียนบทและผู้กำกับหลังจากนั้น และฉันรู้สึกมีความสุขเพราะสัมผัสได้เลยว่านี่จะเป็นซีรีส์ที่ดีเรื่องหนึ่ง”

เธอพูดต่อ “ตัวละครในเรื่องส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย แต่ฉันก็มีความเชื่อมั่นในตัวอีเซยองที่ตั้งใจทำงานของเธอโดยไม่ทำให้ตัวเองรู้สึกด้อยค่าลง ฉันชอบพลังของอีนายองที่เป็นผู้หญิงคนเดียวในทีมผู้จัดการและเธอยังอายุน้อยที่สุดด้วย” พัคอึนบินเพิ่มเติมว่า “ฉันรู้สึกแปลกใหม่ที่ได้รับงานที่ไม่เคยทำมาก่อนหน้านี้ มันยากนะคะที่ได้เข้ามาในโลกที่คุณไม่เคยรู้จัก แต่มันก็สนุกดี นี่คือเหตุผลว่าทำไมฉันถึงสนุกมาเวลาได้เข้าฉาก”

ทีมโปรดิวเซอร์ของซีรีส์ได้กล่าวว่า “เราเชื่อว่านักแสดงของเราเหมาะกับบทมาก จินตนาการไม่ออกมาถ้าแบคซึงซูไม่ใช่นัมกุงมินจะเป็นอย่างไร เราเชื่อมั่นในตัวเขาแบบ 100% ได้โปรดติดตามนัมกุงมิน ที่ท้าทายตัวเองอีกครั้งด้วยบทบาทที่แตกต่างออกไป และเขาจะมายึดหน้าจอโทรทัศน์ของคุณด้วยซีรีส์ Stove League”

ทีมงานกล่าวต่อ “ความกล้าหาญและมีไหวพริบของพัคอึนบิน เข้ากับคาแรคเตอร์ อีเซยอง แบบ 200% ได้โปรดติดตามการเปลี่ยนโฉมใหม่ของพัคอึนบิน ในบทบาทใหม่ที่ทุ่มเทตัวเองให้กับทีม Stove League เธอยอมเปลี่ยนแม้กระทั่งทรงผมเลยนะ”

Stove League ออกอากาศตอนแรกไปแล้วเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม  

 

ที่มา  1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X