อีจูบิน (Lee Joo Been) ชื่นชมความเป็นมืออาชีพของ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และ คิมจีวอน (Kim Ji Won)
2024-05-02 12:45:38
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ อีจูบิน (Lee Joo Been) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์ถึงผลงานการแสดงเรื่อง "Queen of Tears" ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

 

ระหว่างสัมภาษณ์เธอบอกว่า

“ฉันคิดว่าซีรีส์น่าจะมีกระแสดี แต่ไม่คิดว่าจะดีขนาดนี้ ฉันตกใจและตื้นตันมากที่ได้รับกำลังใจจากคนหลายวัยและหลายประเทศ ทำให้ฉันคิดว่าฉันต้องพัฒนาทั้งตัวเองและฝีมือการแสดงด้วย” 

“ตอนที่ได้รู้ว่า คิมซูฮยอนและคิมจีวอนจะมารับบทนำในเรื่องนี้ ฉันคิดว่า ‘นี่แหละ ซีรีส์เรื่องนี้ต้องดังแน่’ คือ 'Queen of Tears' ได้นักเขียนชื่อดังมาร่วมงานกับผู้กำกับที่ยอดเยี่ยมด้วย คือไม่ง่ายเลยที่จะรวมทุกคนมาไว้ในที่เดียวกัน แต่เรื่องนี้ทำได้” 

 

เธอพูดอย่างตื่นเต้น

อีจูบินพูดต่อ

“การได้มาเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคนี้เป็นประสบการณ์ที่ไม่อย่างจะเชื่อว่าเป็นจริงของฉัน มากกว่าโปรเจคใดใดที่ฉันเคยร่วมงาน มีนักแสดงรุ่นใหญ่หลายคนและระดับท็อปในกองถ่าย โอกาสในการเรียนรู้เยอะมาก ฉันได้เพิ่มคุณค่าให้กับตัวเองทั้งในเรื่องของการเป็นนักแสดงและตัวบุคคล” 

 

จากนั้นอีจูบินได้ชม คิมซูฮยอนและคิมจีวอน นักแสดงนำของเรื่อง Queen of Tears 

“ถ้าฉันต้องแสดงบทแบบพวกเขา ที่ต้องเปลี่ยนอารมณ์ไปมาตลอด ตอนพักฉันคงต้องเก็บตัวชาร์จพลังไปเลย แต่พวกเขาไม่เป็นแบบนั้น”

 

เธอเล่าต่อ

“ระหว่างการแสดง พวกเขาตั้งใจทำงาน แต่พอไม่ได้ถ่ายทำ พวกเขาก็ดูแลคนในกองถ่ายทั้งทีมงานและนักแสดงคนอื่น พลังของพวกเขาแผ่ไปทั่ว น่าจะมาจากความมั่นใจและสติในการรับบทนำ”

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X