ฮันกาอิน เผยว่า “ฉันไม่เคยเปลี่ยนเสื้อผ้าหรือผายลมต่อหน้า ยอนจองฮุน สามีของฉันเลยค่ะ”
2022-04-03 04:41:27
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ Circle House ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ฮันกาอิน (Han Ga-in) ได้สารภาพว่าเธอและสามี ยอนจองฮุน (Yeon Jung-hoon) เก็บการกระทำบางอย่างที่พวกเขาไม่อยากให้อีกฝ่ายเห็น

รายการในวันนั้นได้เชิญแขกซึ่งเป็นคู่รักที่กำลังจะแต่งงานมาพูดคุยกัน เพื่อแชร์ความกังวลเกี่ยวกับการที่จะสูญเสียความรู้สึกตื่นเต้นหลังการแต่งงาน ซึ่งหนึ่งในแขกได้บอกว่า เธอต้องการที่จะมีงานแต่งที่ดูหรูหรา อย่างไรก็ตาม ฮันกาอิน ก็แสดงความเห็นออกมาว่า “ความทรงจำในงานแต่งไม่ได้มีความหมายอะไรเลยค่ะ”

เมื่อถูกถามว่า ฮันกาอิน ซึ่งแต่งงานมา 17 ปีแล้วยังมีความรู้สึกตื่นเต้นเหลืออยู่หรือไม่ ฮันกาอิน ก็ตอบว่า “ผ่านมา 17 ปีแล้วมันต้องมีอะไรผิดปกติเกี่ยวกับหัวใจของคุณแน่ ๆ ถ้าคุณยังรู้สึกตื่นเต้นอยู่ค่ะ” 

ต่อมา โออึนยอง (Oh Eun-young) ก็พูดถึงเรื่องของการผายลมซึ่งเป็นหนึ่งในเรื่องความตื่นเต้นปนกระวนกระวายใจของเหล่าคู่รัก

หนึ่งในแขกรับเชิญกล่าวว่า “เมื่อมีสัญญาณว่าจะผายลม ฉันจะเพิ่มเสียงทีวี เดินไปที่ห้องน้ำ และเพิ่มเสียงมือถือของฉันค่ะ” กับเรื่องนี้ ฮันกาอิน แสดงความคิดเห็นว่า “ฉันเห็นด้วยค่ะ ฉันจะไม่ผายลมต่อหน้าอย่างแน่นอน ฉันจะวิ่งไปห้องน้ำเมื่อมีสัญญาณ ปิดประตูก่อนจะทำเช่นกัน มีบางครั้งที่มันออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ ค่ะ แต่เมื่อมันรั่วออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจ ฉันจะพูดว่า ‘ไม่นะ’ กับเด็ก ๆ และแสร้งทำเป็นว่าไม่ใช่ฉันค่ะ”

ขณะเดียวกัน อีซึงกิ (Lee Seung-gi) ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ในทางตรงกันข้าม ผมจะเข้าใจอย่างเต็มที่กับการกระทำของคนที่ผมรักครับ” และเสริมว่า “ถ้าคุณเป็นคู่รัก ผมคิดว่าคุณสามารถแสดงสิ่งที่คุณไม่สามารถเผยให้คนอื่นเห็นได้ครับ”

ต่อมา อีจอง (Lee Jung) ถามแขกรับเชิญว่า “คุณคิดว่าคุณจะรักภรรยาน้อยลงหรือไม่ถ้าเธอสวยน้อยลง?” แขกรับเชิญฝ่ายหญิงตอบว่า “เป็นการยากที่จะเปรียบเทียบตัวเองกับผู้หญิงคนอื่นค่ะ เมื่อแม่ของฉันตื่นนอนตอนเช้า เธอจะแต่งหน้าเป็นอย่างแรกแล้วพูดกับฉันว่า 'เธอจะอยู่อย่างนั้นเหรอ? แต่งหน้าหน่อย' ฉันคิดว่าเธอได้เจาะลึกความคิดของฉันว่าผู้หญิงควรพยายามให้มากขึ้นเพื่อไม่ให้จิตใจของผู้ชายเปลี่ยนไปค่ะ”

ฮันกาอิน แสดงความคิดเห็นว่า “อย่างเรื่องของฉัน ฉันไม่เคยเปลี่ยนเสื้อผ้าต่อหน้าสามีมาก่อนค่ะ ไม่เคยเลย ฉันไม่ชอบที่จะแสดงให้เขาเห็นแบบนั้น และฉันก็รู้สึกประหม่าด้วย ฉันหวังว่าเขาจะหวงแหนตัวเองเช่นกัน แค่เพียงเล็กน้อยของกันและกัน ฉันไม่ได้ขอให้เขาสมบูรณ์แบบจนเกินไป คุณสามารถใช้เวลาเพื่อที่จะแสดงความเป็นผู้ใหญ่ของคุณได้ และฉันก็หวังว่าตัวเองจะสามารถรักษาความเป็นผู้ใหญ่ได้ในระดับหนึ่งค่ะ ไม่ใช่แค่สวมอะไรก็ได้แบบนั้นค่ะ”

 

ที่มา  daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X