ฮันกาอิน (Han Ga-in) บอกว่านิสัยชอบการแข่งขันของเธอเป็นอีกเหตุผลที่เธอแต่งงานเร็ว
2022-03-12 12:58:01
Advertisement
คลิก!!!

ฮันกาอิน (Han Ga-in) ได้ร่วมพูดคุยในรายการ “Circle House” ทางช่อง SBS เมื่อวันที่ 10 มีนาคม โดยหัวข้อในสัปดาห์นี้คือ “สังคมการแข่งขันที่ไม่มีที่สิ้นสุด” ร่วมกับนักกีฬาจากงานโอลิมปิกฤดูหนาวปักกิ่ง 2022 ฮันกาอินบอกในรายการว่า

“ปกติแล้วฉันเป็นคนที่มีความอยากเอาชนะค่ะ” เธอพูดต่อ “ฉันเลี่ยงการเล่นกีฬาเพราะกลัวแพ้ ฉันไม่พนันหรือแข่งกีฬา ฉันไม่เคยเล่นกอล์ฟเลยค่ะแม้ว่าอยากจะออกกำลังกายก็ตาม มันน่ากังวลค่ะ ฉันเลยออกกำลังกายคนเดียว” คำตอบของเธอได้รับความสนใจ
 

ฮันกาอินเล่าย้อนไปว่า “เราไปฮันนีมูนกันที่เมืองแคนคูน ตรงชั้น 1 มีโต๊ะปิงปองวางอยู่ค่ะ และฉันเล่นไม่เก่ง สามีของฉันเอาแต่หัวเราะและล้อฉันตอนที่เขาเอาชนะฉันได้ แม้ว่าจะเป็นช่วงฮันนีมูน แต่ก็ทำให้ฉันไม่พอใจได้เลยค่ะ ฉันบอกเขาให้หยุดหัวเราะ แต่เขาเอาแต่หัวเราะต่อ ฉันเลยเดินออกมาจากโต๊ะปิงปอง และเดินขึ้นชั้นบนไปเลย”

ฮันกาอินบอกว่า ความชอบเอาชนะของเธอเป็นอีกเหตุผลที่ทำให้เธอแต่งงานตั้งแต่อายุน้อย “ตอนที่ฉันยังเด็ก ฉันเอาแต่มองคนที่คล้ายๆฉันค่ะ แบบคนที่อายุไล่เลี่ยกัน และฉันจะมองพวกเขาเป็นคู่แข่งค่ะ แต่แข่งอยู่คนเดียวนะคะ ฉันไม่ยอมเลยเวลาคิดว่าตัวเองต้องแข่งกับคนอื่น เลยคิดว่าไม่อยากจะไปแข่งกับใคร [เรื่องแต่งงาน] ฉันเลยแต่งงานเร็วค่ะ ไม่อยากจะทำให้ดูเหมือนตัวเองแพ้ ไม่อยากจะยอมรับเลยค่ะ”

โออึนยองบอกว่า “สำหรับฮันกาอิน ถ้าเธอไม่ได้คะแนน 100 คะแนนที่เหลือไม่ว่าจะเท่าไหร่ก็เท่ากับ 0 สำหรับเธอ” ผู้ให้ปรึกษาอธิบาย “เธอจะไม่ยอมทำอะไรถ้าคิดแล้วว่าตัวเองจะทำออกมาไม่ดี” พร้อมบอกว่า “มันเป็นระบบป้องกันตัวของเธอเอง”

 

ที่มา  dispatch

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X