อีซึงกิ เล่าว่าเขารู้สึกประหลาดใจกับบุคลิกที่ช่างพูดของ ฮันกาอิน ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาไม่เคยคาดคิดมาก่อน!
2022-02-28 02:08:19
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ได้แชร์เรื่องที่เขารู้สึกประหลาดใจเกี่ยวกับนักแสดงสาว ฮันกาอิน (Han Ga In)

ในรายการ 'Circle House' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อีซึงกิ เผยความคิดของเขาที่มีต่อ ฮันกาอิน หลังจากได้เจอกันครั้งแรก

สำหรับ 'Circle House' เป็นรายการใหม่ที่มีสมาชิกอย่าง อีซึงกิ ฮันกาอิน คุณหมอโออึนยอง (Oh Eun-young) แดนเซอร์ อีจอง (Lee Jung) และโรฮงชอล (Ro Hong Chul) ทำหน้าที่ดำเนินรายการ

อีซึงกิ ได้กล่าวว่า เขาตื่นเต้นอย่างมากที่ได้เจอ ฮันกาอิน ก่อนที่จะมีการเริ่มถ่ายรายการ

นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า “เมื่อตอนที่ผมได้ยินว่า ฮันกาอิน จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการด้วย ผมแบบว่า ‘ฮันกาอิน? ว้าว สงสัยจังว่าเธอจะเป็นคนแบบไหน โอย สงสัยมากเลย!’ ประมาณนี้ครับ ผมตื่นเต้นมาก อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าเราทุกคนคงจะเข้าใจ ฮันกาอิน ผิดไป พวกคุณเห็นด้วยใช่มั้ยครับ?”

เขากล่าวต่อ “ฮันกาอิน แตกต่างจากสิ่งที่ผมคาดเอาไว้ครับ เธอเป็นคนที่ช่างพูดอย่างมาก! และเธอจะพูดมากที่สุดเวลาที่เราทานอาหารด้วยกันครับ บ้าไปแล้ว!”

อีซึงกิ เล่าต่อไปว่า “ครั้งหนึ่งผมได้ถามเธอว่ามีอะไรที่เธออยากจะได้จากทีมผลิต 'Circle House' อีกมั้ย เธอตอบว่า ‘ฉันแค่อยากให้เราถ่ายกันนาน ๆ นั่นคือทั้งหมดที่ฉันต้องการ ตราบเท่าที่เราถ่ายทำกันนาน อะไร ๆ ก็ล้วนเป็นเรื่องที่ดีสำหรับฉันค่ะ’”

หลังจากที่ได้ยินแบบนั้น ฮันกาอิน ก็ระเบิดเสียงหัวเราะออกมา และกล่าวว่า “อา มันเป็นเพราะว่าฉันไม่อยากจะกลับบ้านค่ะ คุณก็รู้ฉันมีลูกที่ต้องเลี้ยงอีก 2 คนที่บ้าน!”

เธอหัวเราะและกล่าวต่อว่า “สำหรับการถ่ายรายการนี้ คุณสามารถของให้ฉันมาตั้งแต่เช้าตรู่และเลิกดึก ๆ ได้เลยค่ะ”

ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อก่อนหน้านี้ อีซึงกิ ได้กล่าวถึงลักษณะนิสัยของ ฮันกาอิน ว่า “เธอเป็นคนที่แตกต่างจากสิ่งที่เราคิดอย่างสิ้นเชิงครับ ใน 'Circle House' เธอไม่ใช่นักแสดงที่ชื่อ ฮันกาอิน เลย เธอคือ คิมฮยอนจู (ชื่อจริงของ ฮันกาอิน) อย่างแท้จริงครับ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์อย่างมาก ทุกคนจะต้องตกหลุมรักความตรงไปตรงมาและความร่าเริงของเธอครับ เธอมักจะทำให้ผมประหลาดใจทุกครั้งกับด้านอื่นที่ผมไม่เคยเห็นเวลาที่เราถ่ายทำด้วยกันครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X