ฮันกาอิน เผยในรายการ “Circle House” กับเรื่องน่าเศร้าของการเป็นลูกคนเล็กในครอบครัว
2022-03-19 13:21:32
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว ฮันกาอิน (Han Ga-in) เผยว่าเธอเข้าใจหัวอกของคนที่เกิดมาเป็นลูกคนเล็กในครอบครัว

ในรายการ “Circle House” ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา เหล่าสมาชิกในรายการได้พูดถึงหัวข้อ “การเสียสละของลูกคนโต และความเศร้าโศกของลูกคนเล็ก” 

ฮันกาอิน กล่าวว่า “ฉันมีเรื่องจะพูดมากมายเกี่ยวกับพี่สาวของฉันค่ะ ตอนที่ฉันเรียนมัธยมพี่สาวตีฉันบ่อยมากค่ะ” นักแสดงสาวทำให้ทุกคนประหลาดใจในขณะที่เธอกล่าวเสริมว่า “เธอจิกหัวฉัน ชกไปที่ท้อง กัดนิ้วเท้าของฉันจนเลือดออก เธอต่อยฟันฉันด้วย ฉันเลยไปฟ้องแม่ว่า 'แม่คะ พี่ทำฟันหนูหัก' แล้วแม่ก็ตีพี่สาวฉันค่ะ”

ฮันกาอิน เล่าต่อ “ฉันไม่มีรูปถ่ายวันเกิดปีแรกด้วยซ้ำเพราะฉันเป็นลูกคนเล็กค่ะ พี่สาวของฉันทำทุกอย่างให้ฉัน แต่เนื่องจากฉันเป็นลูกคนเล็ก ฉันจึงโตขึ้นมาอย่างไม่ได้รับความใส่ใจนักค่ะ พี่สาวของฉันได้ไปโรงเรียนอนุบาลหลายปี ขณะที่ฉันไม่ได้เข้าเรียนเลยค่ะ พี่สาวเป็นคนสอนตัวอักษรเกาหลีให้ฉัน และฉันก็เรียนรู้มันด้วยการฟังค่ะ”

จากนั้นเธอก็เปิดเผยเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ว่า “พี่สาวของฉันเคยบอกว่าเธอจะแต่งงานก่อนเป็นคนแรก แม้ว่าเธอจะอับจนหนทาง แต่เธอก็ไม่สามารถปล่อยให้ฉันแต่งงานก่อนเธอได้ค่ะ และในที่สุดพี่สาวของฉันก็ได้แต่งงานเร็วกว่าฉัน 4 เดือนและให้กำเนิดลูกคนแรกก่อนฉันค่ะ”

ในเวลาเดียวกันนั้น ฮันกาอิน ก็ได้สารภาพด้วยว่า “ในบางจุด เรายอมรับทุกอย่างและเข้าใจความแตกต่างของกันและกัน ตอนนี้เธอเกือบจะเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉันและเป็นคนที่ฉันคุยด้วยบ่อย ๆ ค่ะ เธอเป็นเพื่อนที่ฉันสามารถคุยด้วยได้ทุกเรื่องจริง ๆ ค่ะ”

ฮันกาอิน แต่งงานกับนักแสดงหนุ่ม ยอนจองฮุน (Yeon Jung-hoon) ในปี 2005 เธอมีลูกสาวคนแรกที่เกิดปี 2016 และลูกชายที่เกิดปี 2019 บางทีนั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่เธอเข้าใจความรู้สึกของคนเป็นพ่อเป็นแม่ เธอยังได้กล่าวด้วยว่า “ฉันต้องปล่อยวางเรื่องลูกคนเล็กค่ะ”

กับเรื่องนี้ ดร.โออึนยอง (Oh Eun-young) แชร์ว่า “มันอาจถูกมองว่าเป็นการลำเอียง แต่เมื่อมีลูกคนแรกเราไม่มีประสบการณ์ในการเป็นพ่อแม่ ดังนั้นเราจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องให้ความสนใจมาก ๆ ขณะที่กรณีของลูกคนเล็ก พ่อกับแม่สั่งสมประสบการณ์มาได้ระดับหนึ่งแล้ว อันที่จริง เด็ก ๆ ที่เลี้ยงอย่างสบาย ๆ มักจะเติบโตได้ดีกว่ามาก นั่นเป็นเหตุผลที่ลูกคนเล็กจะเข้ากับคนอื่นง่ายกว่าค่ะ”

 

ที่มา  daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X