จีซอกจิน (Ji Suk Jin) เปิดเผยว่า ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) เคยชอบ ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ก่อนที่เขาจะแต่งงาน
2022-03-28 12:39:00
Advertisement
คลิก!!!

ตอนล่าสุดของรายการ รันนิ่งแมน จีซอกจิน (Ji Suk Jin) ได้เปิดเผยเรื่องราวที่ ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) เคยชอบ ยูแจซอก (Yoo Jae Suk)

สำหรับแฟนรายการรันนิ่งแมนคงจะคุ้นชินเวลาที่ ยูแจซอก แซว คิมจงกุก (Kim Jong Kook) เรื่องเลิฟไลน์ของคิมจงกุก กับ ยุนอึนฮเย ในรายการ X-Man ที่ออกอากาศเมื่อปี 2003-2007

และในรายการรันนิ่งแมน ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 27 มีนาคม ยูแจซอก พยายามจะแกล้งคิมจงกุกด้วยเรื่องนี้อีกครั้ง เขาบอกว่า “อยู่ๆผมก็คิดว่ามันคงจะดีนะเนี่ยถ้าอึนฮเยอยู่ที่นี่กับเราด้วย” และแน่นอนว่าพูดเรื่องนี้ทีไร คิมจงกุกจะมีปฏิกิริยาเคืองทันที เขาบอกว่า “คุณก็ยกเรื่องนี้มาพูดได้ตลอดจริงๆ”

 

จีซอกจินพูดแทรกพร้อมหัวเราะ “รู้หรือเปล่า ใน YouTube อ่ะ มีคลิปที่รวมเอาตอนที่ยุนอึนฮเยถูกพูดถึงในรันนิ่งแมน รวมกันแล้วเกือบชั่วโมงแหนะ” จากนั้นเขาหันไปพูดกับกล้อง “อึนฮเย มาเจอกันหน่อยเถอะ!”

เมื่อยูแจซอกถามว่า จีซอกจินเคยเจอยุนอึนฮเยตัวจริงหรือยัง จีซอกจินอธิบายว่า เขาและยุนอึนฮเยเคยทำงานด้วยกันในรายการ Fort Boyard ของช่อง SBS ช่วงต้นปี 2000 ตอนนั้นเขาเป็นพิธีกรร่วมกับ อีฮโยริ (Lee Hyori) และ นัมฮีซอก (Nam Hee Suk)
 

จีซอกจินเล่าต่อ “ฉันยังจำได้เลยว่าอึนฮเยพูดว่าอะไร…อึนฮเยบอกว่าตอนนั้นเธอชอบแจซอก”

ฮาฮา (HaHa) แซวจีซอกจินขึ้นมาว่า “อ่า ตอนนั้นพออึนฮเยบอกว่าชอบแจซอก พี่เลยบอกว่า ‘ฉันชอบ ยังจองอา’ ซินะ”

จีซอกจินหัวเราะแบบเขินๆ “ยังจองอาคงตกใจถ้าเธอได้ยินเรื่องนี้” เขาหันไปทางกล้อง และบอกว่า “จองอา ผมเป็นกำลังใจให้คุณเสมอนะ!”

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X