รู้หรือไม่ เกมดึงป้ายชื่อแบบ รันนิ่งแมน กำลังฮิตในหมู่ นักเรียนเกาหลี
2019-05-29 11:29:31
Advertisement
คลิก!!!

รู้หรือไม่ เกมดึงป้ายชื่อแบบ “Running Man” กำลังฮิตในหมู่ นักเรียนเกาหลี

ทุกวันนี้ในบรรดาหมู่นักเรียนเกาหลีจะมีอยู่การละเล่นนึงที่ฮิตเอามากๆ ก็คือรันนิ่งแมนเกม เป็นเกมที่ว่ากันด้วยการไล่ดึงป้ายชื่อที่ติดหลังคนอื่นออก เหมือนกับในรายการนั่นเอง

และเพราะว่าเกมนี้เป็นอะไรที่ฮอตมากๆ ทำให้ร้านเครื่องเขียนบางร้านใกล้ๆกับโรงเรียนถึงกับมีขายป้ายชื่อแบบรันนิ่งแมน และขายในราคาสองพันวอน

ขนาดแค่ป้ายชื่อที่ทำขึ้นมาแบบนี้ยังขายอยู่ที่สองพันวอน แล้วป้ายที่จริงๆที่ใช้ในรายการล่ะ จะราคาเท่าไหร่? งานนี้ทางรายการOne Night of TV Entertainment ช่อง SBS ก็ได้มีการไปสืบเสาะเพื่อหาคำตอบมาให้ผู้ชมได้รับรู้กัน

ในตอนดังกล่าวได้มีการเปิดเผยเกี่ยวกับราคาที่แท้จริงของป้ายชื่อดังกล่าว และยังพบด้วยว่าป้ายชื่อที่เราเห็นกันในรายการนั้นเป็นป้ายชื่อที่มีการนำกลับมาใช้บ่อยครั้ง และเป็นเพราะกฎของเกมมีการเปลี่ยนแปลงบ่อย ทำให้ป้ายชื่อนั้นจะมีหลายขนาดหลายแบบด้วยกัน

 

แต่สิ่งที่น่าตกใจที่สุดที่มีการค้นพบกันก็คือ ป้ายชื่อปกติตามร้านเครื่องเขียนขายกันอยู่ที่สองพันวอน แต่หารู้ไม่ว่าป้ายชื่อจริงๆที่ใช้ในรายการนั้นมีราคาสูงไปถึงหกหมื่นวอน เหตุที่แพงขนาดนี้เป็นเพราะว่าป้ายชื่อทั้งหมดนั้นทำด้วยมือ ซึ่งต้องมีการเย็บชื่อของแต่ละคนด้วยมือเลยทีเดียว

ทางด้านโปรดิวเซอร์ของรายการได้กล่าวว่า “เป็นเพราะว่ามีการเย็บชื่อกันแบบนิ้วต่อนิ้ว ซึ่งมันจะแตกต่างกับที่ขายอยู่ตามร้านค้าทั่วไปรวมถึงเรื่องของราคาด้วย”

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X