นาอินอู (Na In Woo) หลงทางเป็นชั่วโมงในการถ่ายทำรายการ 2 Days & 1 Night ซีซั่น 4 วันแรก
2022-02-15 14:06:37
Advertisement
คลิก!!!

นาอินอู (Na In Woo) ร่วมเป็นสมาชิกใหม่ของรายการ 2 Days & 1 Night ซีซั่น 4 ทางช่อง KBS ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ เป็นตอนแรก

เมื่อเดือนมกราคม KBS ได้ออกมายืนยันว่า นาอินอู จะร่วมเป็นสมาชิกถาวรของรายการ 2 Days & 1 Night ซีซั่น 4

ตอนที่ออกอากาศในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ สมาชิกในรายการได้ไปถ่ายทำกันที่ จองซอน ในจังหวัดกังวอน เป็นแคมป์ฝึกฝนฤดูหนาว นาอินอูมาถึงที่ศูนย์ฝึกเป็นคนแรก และทีมงานบอกเขาว่าให้เดินขึ้นมาที่แคมป์ แต่นาอินอูได้โชว์ความซุ่มซ่ามของเขาด้วยการเดินผ่านธง 2 Days & 1 Night และเดินขึ้นเขาผ่านแคมป์ไป เขาพูดกับตัวเองว่า “ฉันว่าพวกเขาต้องอยู่ตรงข้างหน้านี่แหละ หรือว่าอันนี้คือเกมซ่อนหา?” 

เขาเดินขึ้นไปบนภูเขาเรื่อยๆ ขณะที่กำลังเหนื่อยจากการเดินเขา เขาบอกว่า “มันมีรอยเท้านะ แต่ไม่มีใครอยู่ที่นี่เลย ผมไม่เคยเดินไกลขนาดนี้มาก่อนเลย และไม่เคยเล่นเกมซ่อนแอบแบบนี้มาก่อนด้วย” หลังจากเดินไป 2 ชั่วโมงครึ่ง เขาเริ่มตงิดใจ

พีดีบังกึลอีได้รับรู้สถานการณ์ เธอบอกด้วยความกังวลว่า “ฉันคิดว่าเราควรไปรับเขา แต่เขาอยู่ในจุดที่เราไปรับเขาได้ไหม?” เธอบอกให้ตากล้างของนาอินอูช่วยใบ้ให้เขาหน่อย แต่หลังจากรู้ว่าต้องใช้เวลาอีก 2 ชั่วโมงในการกลับมา พีดีจึงตัดสินใจว่าไปรับดีกว่า

สมาชิกคนอื่นอยู่ที่แคมป์เรียบร้อยแล้ว พีดีบังกึลอีบอกว่า “มีบางคนเข้ามาที่ศูนย์ฝึกก่อนพวกคุณ” สมาชิกคิดว่าน่าจะเป็นแขกรับเชิญ อย่างคุณคิมบยองมัน ผู้ขึ้นชื่อเรื่องการเอาตัวรอด แต่มุนเซยุนบอกว่า “ปกติพวกเขาจะใช้คำว่า ‘เชิญ’ และ ‘กำลังมา’ แต่ถ้าเขาบอกว่า ‘เข้ามา’ น่าจะเป็นคนที่ต้องอยู่กับเราไปอีกพักใหญ่” ราวี่ เห็นด้วย “ใช่ๆมีแต่พวกเราที่มาถึง” สมาชิกทุกคนคิดว่าตัวเองจะโชว์มาดเข้มให้กับสมาชิกใหม่ได้เห็นหลังจากพีดียืนยันว่าจะมีสมาชิกใหม่มาร่วมรายการ ยุนจองฮุนบอกว่า “เราขี้อายกันมาก คงต้องใช้เวลา 2 ปีถึงจะสนิทกัน”

จากนั้นพีดีเปิดเผยว่า “แผนของเราคือให้สมาชิกใหม่มาถึงก่อน และทำความรู้จักกับสมาชิกคนอื่นทีละคน แต่เขาทำลายแผนของเราเพราะไม่เห็นป้ายอีกฝั่งของแม่น้ำ และเดินขึ้นเขาไปห่างจากนี่ประมาณ 3 ชั่วโมง ทีมงานของเราแจ้งหน่วยกู้ภัยแล้ว และเขากำลังมาที่นี่”

คิมจงมินบอกว่า “เขาแย่กว่าฉันอีกนะ น่าทึ่งมากที่ไปหาคนแบบนี้มาได้” ยอนจองฮุนพูดพร้อมหัวเราะ “ผมคิดว่าคุณเลือกสมาชิกแปลกๆมาอีกแล้ว”

เมื่อนาอินอูได้เจอกับสมาชิกในรายการคนอื่น พวกเขาทึ่งกับส่วนสูงของเขา นาอินอูบอกว่าเขาสูง 188 ซม. เมื่อสมาชิกถามว่าทำไมเขาถึงมาออกรายการ 2 Days & 1 Night เขาบอกว่า “เพื่อมาเจอพวกคุณไงครับ!” เขาบอกอีกว่า ดินดินเป็นคนหล่อ, ราวี่เป็นคนเท่ และคิมจงมินเป็นคนสมบูรณ์แบบ

เขาแนะนำตัวเองกับผู้ชมว่า “ถึงแฟนคลับทั่วโลก ถึงทุกคนที่ดูอยู่ในเกาหลี ผมจะปรากฏตัวใน 2 Days & 1 Night นับจากวันนี้ครับ ผมยังขาดตกบกพร่องหลายอย่าง แต่ผมเชื่อว่าสมาชิกคนอื่นจะช่วยผมได้อย่างมาก และผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อเป็นน้องเล็กที่ดีของพวกเขา ผมจะพิชิตหัวใจพวกเขาให้ได้ครับ”

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X