ยูแจซอก ตัดสินใจซื้ออพาร์ทเมนต์หรูมูลค่า 200 ล้านบาท ในย่านกังนัม หลังเช่าอยู่แถวอัปกูจองนานกว่า 15 ปี!
2024-05-26 12:46:28
Advertisement
คลิก!!!

ยูแจซอก (Yoo Jae-suk) นักแสดงตลกและพิธีกรยอดนิยมของประเทศ ได้ซื้ออพาร์ทเมนต์หรูมูลค่ากว่า 8.7 พันล้านวอน (ราว 200 ล้านบาท) ในย่านนนฮยอน เขตกังนัม กรุงโซล สิ้นสุดระยะเวลากว่า 15 ปีของการเช่าอพาร์ทเมนต์ในย่านอัปกูจอง

 

ตามรายงานของสื่อ Hankook Ilbo ยูแจซอก ได้เซ็นสัญญาซื้อขายอพาร์ทเมนต์ที่ชื่อ Brighton N40 ในย่านนนฮยอน เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา และเนื่องจากไม่มีบันทึกการจำนอง จึงถือว่าเขาได้ชำระเงินแบบเต็มจำนวน

 

สำหรับอพาร์ทเมนต์ Brighton N40 ประกอบด้วยอาคาร 5 หลัง โดยมีชั้นใต้ดิน 4 ชั้น และชั้นเหนือพื้นดิน 5 ถึง 10 ชั้น รวมทั้งหมด 148 ยูนิต ประกอบด้วย 140 ยูนิตที่มีพื้นที่ 84 ถึง 176 ตารางเมตร และเพนต์เฮาส์ 8 ห้องที่มีขนาดตั้งแต่ 171 ถึง 248 ตารางเมตร

 

 

ยูแจซอก ซื้อแบบเป็นเพนท์เฮาส์ที่ประกอบด้วยห้องนอน 4 ห้อง ห้องน้ำ 3 ห้อง ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และระเบียงกว้างสำหรับการใช้งานพิเศษ หลายคนเชื่อกันว่าเขาอาศัยอยู่ที่นั่น เนื่องจากมีเปลี่ยนที่อยู่ในทะเบียนบ้านของเขาเป็นเพนท์เฮาส์หลังดังกล่าว

 

การออกแบบสถาปัตยกรรมและภูมิทัศน์ของอาคาร Brighton N40 ได้รับการออกแบบจากสถาปนิกชื่อดังระดับโลก Jean-Michel Wilmotte ซึ่งเป็นที่รู้จักจากผลงานการปรับปรุงพระราชวังเอลิเซ่ในกรุงปารีส การตกแต่งภายในของพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ และการออกแบบสำนักงานใหญ่ของ LVMH

 

อพาร์ทเมนต์แห่งนี้เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นบ้านของเหล่าคนดัง เช่น นักแสดงสาวฮันฮโยจู (Han Hyo-joo) และกีฬาที่มีชื่อเสียงมากมาย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X