“ผมมีความสุขที่ได้ทำงานที่ตัวเองชอบครับ” อันโบฮยอน ให้สัมภาษณ์กับสื่อระหว่างทัวร์แฟนมีตติ้งที่ต่างประเทศ!
2024-05-25 13:47:05
Advertisement
คลิก!!!

ก่อนที่จะมีงานแฟนมีตติ้ง 'Hello' ของ อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) ในกรุงมะนิลา นักแสดงหนุ่มได้มีโอกาสนั่งพูดคุยกับสื่อมวลชนเพื่อตอบคำถามเกี่ยวกับอาชีพในวงการบันเทิงของเขา

 

เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกอย่างไรกับหน้าร้อนของเกาหลี อันโบฮยอน ตอบว่า “เมื่อไหร่ก็ตามที่ฤดูร้อนมาถึง เราก็มักจะโหยหาฤดูหนาว แต่เมื่อฤดูหนาวมาถึง เราก็มักจะโหยหาฤดูร้อนครับ และเพราะว่าผมชอบไปทะเล ผมเลยคิดว่าตัวเองเป็นคนที่ชอบฤดูร้อนมากกว่าครับ”

 

 

ต่อมา พิธีกรได้ถาม อันโบฮยอน ว่าเขาสามารถทานอาหารฟิลิปปินส์ได้หรือไม่ นักแสดงหนุ่มตอบว่าเขาชอบทานอาหารที่แตกต่างกัน และเสริมว่า “ผมสามารถนึกถึงอาหารที่คล้ายกันบางอย่างในฟิลิปปินส์และในเกาหลีได้ครับ โชคดีที่ผมได้ลองทานบางอย่างระหว่างมื้อเช้าที่โรงแรม แม้จะไม่มาก แต่มันอร่อยครับ”

 

เมื่อถามถึงประสบการณ์งานแฟนมีตติ้งของเขามาจนถึงตอนนี้ นักแสดงหนุ่มตอบว่า “ผมอยากจะบอกว่ามันกำลังไปได้สวย ผมเคยเห็นแฟนชาวฟิลิปปินส์จำนวนมากสนับสนุนผมผ่านการแสดงความคิดเห็นบนโซเชียลมีเดีย ซึ่งผมมีความสุขมากที่จะได้พบพวกเขาในครั้งนี้ครับ”

 

“แน่นอนว่าแทนที่จะได้ไปเที่ยว ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้พบกับแฟน ๆ ผ่านงานแฟนมีตติ้งครับ” เขากล่าว “เพื่อนของผมหลายคนเคยไปเที่ยวฟิลิปปินส์และพวกเขาก็รักประเทศนี้มากจริง ๆ ครับ”

 

ขณะเดียวกัน allkpop ได้มีโอกาสถามคำถามกับนักแสดงหนุ่มด้วย

allkpop: คุณคิดว่าคุณเติบโตขึ้นในด้านไหน ในแง่ของการแสดงออกถึงความเป็นบุคคลที่ไม่ใช่ อันโบฮยอน เมื่อแสดงเป็นตัวละครที่แตกต่างกัน? และคุณได้เรียนรู้อะไรเกี่ยวกับกระบวนการนั้นบ้าง?

อันโบฮยอน: ผมอยากจะบอกว่าตอนนี้ผมยังคงเติบโตอยู่ครับ ผมมีความสุขมากที่ได้ทำงานที่ตัวเองชอบ ตอนนี้ผมรู้สึกมีความสุขมากจริง ๆ ครับ เมื่อผมได้รับบท ๆ หนึ่งผมไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองเก่งอยู่แล้ว แต่ผมจะรู้สึกว่ากำลังทำอะไรบางอย่างเพื่อท้าทายตัวเองและต้องทำให้ดีขึ้นทุกครั้ง นอกจากนี้ เพราะอายุของผม (ที่ก็ไม่น้อยแล้ว) ผมจึงสามารถเข้าใจอารมณ์ในการแสดงได้ดีขึ้น ซึ่งนั่นช่วยผมได้มากในการรับบทต่าง ๆ ครับ

 

allkpop: ในการให้สัมภาษณ์ คุณเคยบอกว่าสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งสำหรับคุณคือการรักษากรอบความคิดแรกเริ่มของตัวเอง คุณช่วยอธิบายให้เราฟังหน่อยได้ไหมว่าทัศนคติของคุณนั้นเป็นอย่างไร?

อันโบฮยอน: ผมชอบแนวคิดเรื่องกรอบความคิดแรกเริ่มครับ ผมรู้ว่ามีปัจจัยภายนอกมากมาย แต่ความคิดเริ่มแรกของผมคือการไม่ยอมแพ้ หากคุณไม่ยอมแพ้จะมีโอกาสที่สิ่งต่าง ๆ จะเกิดขึ้น ความคิดแรกเริ่มเหล่านั้นสนับสนุนให้ผมทำสิ่งที่ดีกว่า ดังนั้นผมจะจำมันไว้เสมอครับ

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X