คังแทโอ (Kang Tae Oh) พูดถึงการร่วมงานกับนักแสดงคนอื่นในซีรีส์เรื่อง “Run On”
2021-02-10 20:55:32
Advertisement
คลิก!!!

คังแทโอ (Kang Tae Oh) พูดถึงซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขา “Run On”!

Run On ซีรีส์จากช่อง JTBC เล่าเรื่องราวของผู้คนที่แตกต่างกัน ทั้งโลกของการทำงานและจังหวะชีวิต พวกเขาได้มากเจอกัน และพยายามเข้าใจซึ่งกันและกัน อิมชีวาน (Im Siwan) รับบทเป็น กีซอนคยอม อดีตนักกีฬากรีฑาที่ลาวงการ หลังจากเจอกับจุดเปลี่ยนของชีวิต ร่วมด้วย ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) ที่รับบทเป็น โอมีจู สาวนักแปลที่มีนิสัยกล้าหาญ, ซูยอง (Sooyoung) วง Girls’ Generation รับบทเป็น ซอดันอา ซีอีโอบริษัทกีฬาที่มีความทะเยอทะยาน และคังแทโอ (Kang Tae Oh) รับบทเป็น นักศึกษาศิลปะอียองฮวา ซึ่งซีรีส์ได้ออกอากาศตอนสุดท้ายไปแล้วเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

คังแทโอพูดถึงความโรแมนติกระหว่างตัวละครของเขากับซูยองว่า “ผมคิดว่ามันออกมาดีนะครับ” เขาพูดต่อ “ส่วนใหญ่ผมจะรับบทเป็นตัวละครที่ตกหลุมรักคนอื่น หรือรักข้างเดียว แต่ Run On เป็นเรื่องแรกที่ได้แสดงแบบต่างคนต่างมีความโรแมนติกให้กันและกัน ก่อนจะถ่ายทำ ผมได้เจอกับซูยอง และพยายามเอาอารมณ์ทำตัวไม่ถูกออกไป ตอนถ่ายทำสนุกมากเลยครับ”


คังแทโอไดพูดถึงการทำงานกับซูยองว่า “ผมเจอซูยองครั้งแรกในเรื่อง Run On และผมรู้สึกเป็นเกียรติมาก ตอนได้เจอซูยอง ผมได้อ่านบทของเราและวิเคราะห์ตัวละครมาแล้ว และผมได้เรียนรู้มากมายจากเธอ ผมรู้สึกว่าซูยองเหมือนตัวละครดันอาของเธอ และเธอก็ชอบยองฮวาเช่นกัน มันทำให้ผมแสดงเป็นยองฮวาได้ดียิ่งขึ้น เธอวิเคราะห์เรื่องต่างๆที่ผมไม่เข้าใจได้ดี ทำให้พวกเราสองคนแสดงออกมาได้ดี ผมรู้สึกว่า ‘เธอคือนักแสดงที่ทำให้ฉากในซีรีส์น่าสนใจมากขึ้น เพราะเธอคิดเผื่อตัวละครคนอื่นด้วยเช่นกัน’”

 

คังแทโอพูดถึงความคล้ายคลึงกับตัวละครของเขาว่า “มันก็มีส่วนที่เราเหมือนกันและแตกต่างกัน ผมคิดว่าตัวเองเป็นมิตรเหมือนกับยองฮวา ส่วนสิ่งที่ต่างกันน่าจะเป็นผมไม่กล้าเข้าหาคนอื่นก่อนเวลาเจอกันครั้งแรก แต่พอสนิทกันแล้ว ผมจะเป็นคนร่าเร่งแบบยองฮวา ผมไม่คิดว่าตัวเองจะแสดงออกมาให้น่ารัก เพราะว่าผมก็แอบเขิน ผมคิดว่าผมเหมือนเขา 58% ครับ”

“เราเริ่มถ่ายทำกันในเดือนกรกฎาคม และสิงหาคม ก่อนจะถ่ายเสร็จในเดือนธันวาคม ผมอยากขอบคุณผู้กำกับ,ทีมงาน, และนักแสดงทุกคนที่ทำงานกันอย่างหนัก ตั้งแต่อากาศที่ร้อน จนมาถึงช่วงอากาศหนาว”


“นักแสดงได้ใช้เวลาร่วมกันก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำ เราเลยสนิทกันระดับหนึ่งตอนที่เปิดกล้อง และผมคิดว่าเคมีของพวกเราออกมาลงตัว และทำให้บรรยากาศดี ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ทำงานร่วมกับโปรเจคที่ดีและอบอุ่นแบบนี้”


เมื่อถามถึงเหตุผลที่เขาตัดสินใจร่วมงานกับ Run On คังแทโอตอบว่า “ตอนที่ผมอ่านบท ผมคิดว่าเคมีเวลาแสดงต้องสนุกมากแน่ๆ นอกจากนี้มันยังเป็นเรื่องที่เข้าถึงง่าย ผมชอบเคมีของตัวละคร ความสัมพันธ์ และบรรยากาศของซีรีส์”
 

คังแทโอได้พูดถึงการได้ร่วมงานกับ อิมชีวาน และ ชินเซคยอง ด้วยว่า “ผมสนิทกับอิมชีวานและชินเซคยองแล้วครับพอได้มาทำงานด้วยกัน อิมชีวานเป็นนักแสดงที่ไม่เคยหยุดเรียนรู้ ขณะที่เขาแสดง เขายังพยายามที่จะแสดงฉากนั้นออกมาให้ดีที่สุด มันทำให้ผมมีความทะเยอทะยานและกล้าที่จะแสดงความคิดเห็นของตัวเอง”

“ชินเซคยองเป็นคนที่รอบคอบ เวลาแสดงด้วยกัน เธอจะคิดไปถึงบรรยากาศ และทำให้แน่ใจว่าผมโอเค และผู้กำกับเรื่อง Run On อนุญาตให้เราด้นสดบทกันหลายฉาก”

เมื่อถามถึงฉากที่เขาชอบที่สุด คังแทโอบอกว่า “ผมชอบฉากหลังจากที่ผมจูบกับดันอา อารมณ์ที่เขาเก็บเอาไว้มันพรั่งพรูออกมาจนเขาร้องไห้ เป็นฉากที่แสดงความใสซื่อและเสน่ห์ของยองฮวาครับ”

คังแทโอยังได้พูดถึงความหวังของสมาชิกที่อยากให้มีซีซั่นต่อไปของซีรีส์ว่า “หลังจาก Run On จบไปแล้ว นักแสดงแต่ละคนต่างเศร้าและพูดกันว่า ‘มาทำภาค 2 กันเถอะ’ จากนั้นนักเขียนก็พูดเล่นว่า ‘พวกคุณรู้จักตัวละครของตัวเองอยู่แล้ว ถ้ามีภาค 2 คุณเขียนบทกันเอาเองแล้วกัน’”

คังแทโอยังได้พูดถึงเป้าหมายในปี 2021 ของตัวเองว่า “ผมยังคิดเรื่องนี้อยูตลอดเลยครับ” เขาพูดต่อ “ผมตั้งเป้าหมายระยะสั้นเอาไว้ แทนที่จะเรียกว่าเป็นเป้าหมายของปี 2021 เอาเป็นว่าเป้าหมายของผมเมื่อไม่นานมานี้คือการได้ทำสิ่งที่สนุก และทำงานกับโปรเจคถัดไปด้วยความรัก แล้วก็ไม่เป็นหวัดครับ”

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X