BABYMONSTER ฉลองแฟนมีตติ้งครั้งแรก พร้อมเตรียมทัวร์อีก 5 ประเทศรวมไทย!
2024-05-05 10:11:49
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ สาว ๆ วง BABYMONSTER เพิ่งจัดงานแฟนมีตติ้งขึ้นที่ Suwon Starfield ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ที่วงได้มีโอกาสพบปะแฟน ๆ ในแบบที่เห็นหน้ากันจริง ๆ โดยที่งานดังกล่าวมีแฟน ๆ จากทั่วทุกมุมโลกมาพบกับ BABYMONSTER ดังนั้นจึงทำให้พวกเธอมีโอกาสได้พูดคุยกับแฟน ๆ ในหลายภาษา

 

 

หลังจากเสร็จสิ้นงานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรก BABYMONSTER ได้โบกมือให้แฟน ๆ พร้อมแสดงความขอบคุณ หลังจากนั้นสมาชิกในวงได้กล่าวถึงความรู้สึกจากใจของพวกเธอ

“พวกเรารู้สึกขอบคุณที่มีแฟน ๆ มากมายมาร่วมงานและมีความสุขที่ได้พบกับเราค่ะ” และ “มันเป็นช่วงเวลาอันมีค่าที่ทำให้เรารู้สึกถึงความรักอีกครั้งค่ะ”

 

หลังจากประสบความสำเร็จกับการจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก BABYMONSTER ก็ได้เตรียมจะจัดงานแฟนมีตติ้งในอีก 5 เมืองแถบเอเชียซึ่งได้แก่ โตเกียว จาการ์ตา สิงคโปร์ ไทเป และกรุงเทพฯ โดยเริ่มที่ Ariake Arena ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 11-12 พฤษภาคมนี้ นอกจากนี้ พวกเธอจะร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น Summer Sonic 2024 อีกด้วย

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X