ชมเบื้องหลังรอยยิ้มที่สดใสของทีมนักแสดงซีรีส์เรื่องใหม่ “Tale Of Nok-Du”
2019-09-25 12:16:15
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวันที่ 24 กันยายน ได้มีภาพเบื้องหลังของนักแสดง คิมโซฮยอน (Kim So Hyun), จางดงยุน (Jang  Dong Yoon) และ คังแทโอ (Kang Tae Oh)

ซีรีส์เรื่องนี้มีเนื้อเรื่องมาจากเว็บตูน โดยใช้ชื่อเดิมว่า Tale Of Nok-Du เนื้อหาย้อนยุคประวัติศาสตร์ เกี่ยวกับ จอนนกดู รับบทโดย จางดงยุน ผู้ชายที่ปลอมตัวเป็นหญิงเพื่อเข้ากลุ่มผู้หญิงที่สุดแสนจะลึกลับ ในกลุ่มนั้นเขาได้พบกับ ดงดงจู รับบทโดย คิมโซฮยอน หญิงสาวที่ถูกฝึกเป็นกีแซงแต่เธอไม่ได้ต้องการจะเป็นแม้แต่น้อย

ในชุดภาพนี้เผยเบื้องหลังรอยยิ้มที่สดใสและพลังงานการแสดงที่เต็มเปี่ยม มีกลิ่นอายของความโรแมนติก ทั้งจางดงยุนและคิมโซฮยอนเองต่างปลอมตัวสลับร่างกัน  ส่วนคังแทโอก็เผยด้านน่ารักๆ เขาอยู่ในฐานะ Moon-maker สร้างบรรยากาศให้สดใส เราจะได้เห็นเคมีของแต่ล่ะคู่ในจอ

โปรดิวเซอร์ให้ความเห็นเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้ว่า “จางดงยุน, คิมโซฮยอนและคังแทโอต่างมีเคมีการแสดงที่สุดยอดมาก พวกเขาเผยพลังการแสดงของวัยรุ่นที่ดูสดใส พวกเราจะได้เห็นวัยรุ่นเหล่านี้นำการแสดงแนวประวัติศาสตร์ – รอมคอมที่สมบูรณ์แบบมาให้”

Tale of Nok-Du เตรียมฉายทางช่อง KBS 2TV วันที่ 30 กันยายน เวลา 10 p.m. ตามเวลาเกาหลี

รับชมได้ทาง VIU http://bit.ly/2mTcA9W

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X