จางดงยุน (Jang Dong Yoon) เผยรู้สึกประหม่าสุดๆ กับฉากจูบ คังแทโอ (Kang Tae Oh)
2019-10-26 17:29:31
Advertisement
Pyramid Game

 

จางดงยุน (Jang Dong Yoon) เผยว่าฉากจูบกับคังแทโอ (Kang Tae Oh) จะกลายเป็นฉากที่เขาจดจำได้มากที่สุดในซีรีส์เรื่อง Tale of Nokdu

เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม รายการ Entertainment Weekly ช่อง KBS 2TV ได้เข้าไปสัมภาษณ์นักแสดงคิมโซฮยอน (Kim So Hyun) และจางดงยุน (Jang Dong Yoon) จากซีรีส์เรื่อง The Tale of Nokdu ที่ฉายทุกวันจันทร์ – อังคาร

จางดงยุน ได้พูดถึงฉากจูบกับคังแทโอ ซึ่งเป็นฉากที่เขาจดจำได้มากที่สุดในเรื่องนี้ จากการสัมภาษณ์เขาทำให้ทุกคนถึงกับขำออกมา “ซีนนี้มันมีความน่าสนใจครับ และผมก็รู้สึกประหม่าสุดๆ”

ถัดไปได้มีวีดีโอก่อนที่ทั้งสองจะเข้าซีนจูบกัน โดยจางดงยุนได้กินลูกอมขิงก่อนเข้าฉากนี้ เขาเผยว่า “เพราะนี่เป็นยุคโชซอนครับ ผมเลยอยากให้ฉากจูบมีกลิ่นอายยุคเก่าเล็กน้อย” ส่วนคังแทโอเมื่อได้ยินจึงกล่าวต่อว่า “ส่วนผมจะกินยาจีนก่อนถ่ายทำแล้วกันครับ”

จางดงยุนกล่าวว่าช่วงฉากจูบเขาเหงื่อแตกและประหม่า แต่เมื่อถ่ายจริง ฉากนั้นออกมาดูน่ารัก แม้ว่าจะเป็นการจูบระหว่างชายกับชาย

ถ้าถามว่าบทบาทคนไหนน่าดึงดูดที่สุดระหว่าง จางดงยุนที่รับบทเป็นนกดู เป็นคิมแอโอที่รับบทเป็นยูลมู คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) ได้ให้คำตอบว่า “นกดูจะเป็นคนขี้เล่นและก็ดูเก้งก้างค่ะ แต่ยูลมูดูดีและมีน้ำใจมากๆ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X