JYP ประกาศวันเดบิวต์บอยแบนด์วงใหม่ “NEXZ”!
2024-05-05 15:02:06
Advertisement
คลิก!!!

JYP Entertainment ต้นสังกัดของศิลปินเคป๊อปชื่อดังอย่าง TWICE, Stray Kids และ ITZY ได้ประกาศวันเดบิวต์อย่างเป็นทางการของบอยแบนด์วงล่าสุดของค่าย NEXZ!

 

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา JYP ได้เปิดเผยว่า NEXZ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ผ่านผลงานซิงเกิ้ลที่ชื่อ “Ride the Vibe” ซึ่งจะถูกปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันทางแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของบริษัท และจะมีการปล่อยวิดีโอตัวอย่างสำหรับซิงเกิ้ลที่กำลังจะมาถึงในวันเดียวกันอีกด้วย

 

สำหรับ NEXZ ซึ่งประกอบด้วยสมาชิกชาวญี่ปุ่นทั้งหมด ได้แก่ โทโมยะ (Tomoya) ยู (Yu) ฮารุ (Haru) โซเคน (So Ken) เซอิตะ (Seita) ยูฮิ (Yuhi) และยูกิ (Yuki) ถือเป็นการเปิดตัววงบอยแบนด์วงแรกของ JYP ในรอบประมาณหกปีนับตั้งแต่เปิดตัววง Stray Kids

 

สำหรับการรวมตัวของวงดังกล่าวได้เกิดขึ้นในซีซั่นที่สองของรายการออดิชั่น “Nizi (Rainbow) Project 2023” ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง JYP และ Sony Music ค่ายเพลงที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น โดยก่อนหน้านี้ทั้งสองบริษัทได้ให้กำเนิดวงเกิร์ลกรุ๊ปญี่ปุ่นที่ชื่อ NiziU ผ่านซีซั่นแรกของรายการเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2020 

 

ตามที่ต้นสังกัดระบุ ชื่อของวง NEXZ เป็นคำย่อของคำว่า “Next Generation” โดยมี พัคจินยอง (Park Jin-young) เป็นผู้ริเริ่มไอเดียของชื่อนี้

 

ในการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ผ่านมา JYP กล่าวว่า พัคจินยอง ได้เลือกชื่อดังกล่าวเพื่อสื่อถึง

“สมาชิกที่จะรับผิดชอบต่อคนรุ่นต่อไป, การแสดงดนตรีและโชว์บนเวทีเพื่อเปิดไปยังยุคใหม่”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X