Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 60 เผยรายชื่อผู้ที่จะทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ในปีนี้!
2024-05-05 18:47:48
Advertisement
คลิก!!!

งานประกาศรางวัล Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 60 ได้เปิดเผยรายชื่อพรีเซนเตอร์ (ผู้นำเสนอรางวัล) ในปีนี้!

 

Baeksang Arts Awards ถือเป็นงานที่มอบรางวัลให้กับผู้ที่สร้างสรรค์ผลงานบันเทิงและเฉลิมฉลองความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีในด้านเนื้อหาทั้งภาพยนตร์และละครที่ออกอากาศผ่านช่องโทรทัศน์ปกติ ช่องเคเบิลทีวี และทางแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง ซึ่งเผยแพร่ระหว่างวันที่ 1 เมษายน ปี 2023 ถึง 31 มีนาคม ปี 2024 

 

ผู้ชนะรางวัล Baeksang Arts Awards ในปีที่แล้วและดาราละครใหม่ที่หวังจะได้รับการเสนอชื่อในปีต่อไปจะได้ขึ้นเวทีเพื่อกล่าวประกาศและมอบรางวัลให้กับผู้ชนะในปีนี้

 

พัคอึนบิน (Park Eun Bin) และผู้กำกับ พัคชานอุค (Park Chan Wook) พร้อมด้วย อีซองมิน (Lee Sung Min) และ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo), รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) และ ถังเว่ย (Tang Wei), โจอูจิน (Jo Woo Jin) และ อิมจียอน (Lim Ji Yeon), บยอนโยฮัน (Byun Yo Han) และ พัคเซวาน (Park Se Wan) รวมถึง คิมจงกุก (Kim Jong Kook) และ อีอึนจี (Lee Eun Ji) ต่างก็เป็นผู้ชนะรางวัลในปีที่แล้ว ในปีนี้พวกเขาจะได้ทำหน้าที่นำเสนอรางวัลด้วยกันเป็นคู่ 

 

นอกจากนี้ มุนซังมิน (Moon Sang Min) โรยุนซอ (Roh Yoon Seo) และคิมชีอึน (Kim Si Eun) ที่ได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมเมื่อปีก่อนจะได้ขึ้นเวทีเพื่อนำเสนอรางวัลในปีนี้ด้วย ขณะเดียวกัน จางดงยุน (Jang Dong Yoon) จะเข้าร่วมงานแทน จินยอง (Jinyeong) เพื่อนร่วมค่าย BH Entertainment ที่เคยได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมเมื่อปีที่แล้วและต้องเข้ากรมหลังจากนั้น

 

ในส่วนของนักแสดงที่กำลังมีผลงานอยู่ในตอนนี้หรือผลงานกำลังจะได้รับการออกอากาศ/ เข้าฉายในเร็ว ๆ นี้ ก็จะได้ทำหน้าที่ดังกล่าวด้วย ซึ่งไปประกอบไปด้วย คิมมูยอล (Kim Moo Yeol) และ พัคจีฮวาน (Park Ji Hwan) จากภาพยนตร์เรื่อง “The Roundup : Punishment” จางกียง (Jang Ki Yong) และ ชอนอูฮี (Chun Woo Hee) จากละครเรื่อง “The Atypical Family” อีจุนโฮ (Lee Junho) จาก “Cashero” รวมถึง ชินฮาคยอน (Shin Ha Kyun) จาก “The Auditors” ที่จะได้ทำหน้าที่ร่วมกับ อีมินจอง (Lee Min Jung) ซึ่งสองคนหลังนี้จะได้กลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากที่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง “All About My Romance” เมื่อปี 2013 โดยถือเป็นไฮไลท์หนึ่งของงาน Baeksang Arts Awards ในปีนี้

 

นักแสดงอีกมากมายรวมถึง ฮาจีซอง (Ha Ji Seong) และ กิลแฮยอน (Gil Hae Yeon) รวมถึงนักแสดงตลก คิมมินซู (Kim Min Su) จองแจฮยอน (Jung Jae Hyun) และ อียงจู (Lee Yong Joo) จาก “Psick Show” ก็จะเข้าร่วมงานด้วยเช่นกัน

 

อนึ่ง งานประกาศรางวัล Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 60 จะจัดขึ้น ณ COEX Hall D ในวันที่ 7 พฤษภาคม เวลา 17.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) โดยมี พัคโบกอม (Park Bo Gum) ซูจี (Suzy) ชินดงยอบ (Shin Dong Yup) ทำหน้าที่เป็นพิธีกรของงาน 

 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X