พัคซอจุนแบ่งปันความคิดเห็นถึงเรื่องอิทธิพลของเขาที่มีต่อผู้อื่นในฐานะนักแสดง
2019-07-29 18:16:31
Advertisement
คลิก!!!

 

พัคซอจุน (Park Seo Joon) ได้แสสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับอาชีพนักแสดงในการสัมภาษณ์กับ Hankook Ilbo เมื่อไม่นานมานี้ 

ระหว่างการสัมภาษณ์ พัคซอจุนได้พูดถึงความรักและแรงสนับสนุนที่เขาได้รับจากแฟนคลับ เขาบอกว่า “ตอนที่ผมเดบิวต์ ผมแค่อยากจะมุ่งมั่นเรื่องการแสดงเท่านั้น และผมก็เป็นคนที่ค่อนข้างจะทะเยอทะยาน พอผมมีแฟนคลับมากขึ้น ผมก็รู้ว่ามีหลายคนเลยที่ได้รับอิทธิพลจากการแสดงของผม ยกตัวอย่างแฟนคลับคนหนึ่งที่เธอมีภาวะซึมเศร้าหลังคลอด เธอบอกว่าสามารถผ่านมาได้เพราะว่าได้ชมผลงานของผม ผมคิดว่างานของผมมีผลทางบวกมากเลยครับ”

เขาพูดต่อ “ผมเชื่อว่าผมควรจะตอบแทนความรักที่ผมได้รับ เวลาที่คนคนหนึ่งกำลังเผชิญกับความยากลำบาก ผมก็อยากจะช่วยเหลือพวกเขา ผมคิดว่ามันคงจะดีมากถ้าเราได้ตอบแทนความรักกลับไปโดยไม่มีพลังด้านลบเลย นี่คืออีกผลหนึ่งที่ผมยังทำอาชีพนักแสดงครับ”

พัคซอจุนยังได้พูดถึงภาพยนตร์แนวเหนือธรรมชาติเรื่องใหม่ของเขา The Divine Fury ซึ่งเล่าเรื่องของ ยงฮู (รับบทโดย พัคซอจุน) แชมป์มวยที่ออกตามหาบาทหลวงอัน (รับบทโดย อันซองกิ) ผู้เป็นมือปราบผี หลังจากเกิดเรื่องราวแปลกประหลาดจากมือของเขา 

พัคซอจุนเล่าว่า “งานนี้ยากมากเลยครับ ผมคิดว่าผมได้รับโอกาสที่ดีมาก ขอบคุณผู้กำกับที่ทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้น ผมยังไม่รู้ว่าจะทำโปรเจคอะไรในอนาคต แต่ผมคิดว่าผมโชคดีมากที่ได้ทำงานเรื่องนี้ ในช่วงอายุและเวลานี้ ผมคิดว่านี่คือเวลาที่เหมาะสม ตอนที่ที่อายุยังเพิ่ง 30 ต้นๆ ร่างกายของผมยังแข็งแรงและข้อต่อยังยืดหยุ่นดี ทำให้ผมแสดงเป็นตัวละครตัวนี้ ที่เขาอาจจะไม่มีความปรารถนาที่แรงกล้า แต่ก็เป็นตัวละครที่เท่อีกบทหนึ่งเพราะเป็นคนที่ไม่ยอมให้กับสิ่งที่เขามองว่าไม่ยุติธรรม”

เขายังอธิบายต่อว่า “ผมคิดว่าจะยากกว่านี้ถ้าผมแสดงเรื่องนี้ตอนอายุช่วง 20 ปลายๆ ผมคิดว่ามันยากเกินไปสำหรับผมในตอนนั้น แต่สำหรับตอนนี้ ผมมีโอกาสแสดงมาหลายเรื่องแล้ว และผมคิดว่าถึงเวลาที่จะนำประสบการณ์ของผมมาใช้ ผมชอบที่จะลองสิ่งใหม่ๆ ก่อนหน้านี้ผมอาจจะแสดงบทที่ดูเป็นหนุ่มสดใสมาหลายเรื่อง แต่ในเรื่องนี้คุณจะได้เห็นอีกด้านที่ต่างออกไป” 

ภาพยนตร์เรื่อง The Divine Fury จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 31 กรกฎาคม

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X