พัคซอจุน (Park Seo Joon) เผยเรื่องราวที่น่าสนใจเบื้องหลังการเดบิวต์ของเขา
2023-12-14 13:14:34
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงพัคซอจุนเปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังการเดบิวต์ของเขา

 

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม พัคซอจุนได้เข้าร่วมรายการ YouTube ของโปรดิวเซอร์นายองซอก

 

ในวิดีโอนี้ เราจะได้เห็นพัคซอจุนคิดย้อนกลับไปก่อนที่เขาจะเดบิวต์

 

พัคซอจุนกล่าวว่า "หลังจากรับราชการทหาร ผมกลับไปที่โรงเรียนซึ่งผมเรียนการแสดง แต่ผมไม่ชอบมันเลย มันน่าเบื่อมาก ผมคิดว่าสาเหตุหลักมาจากเพื่อนในวิทยาลัยของผมทุกคนไม่ได้อยู่ที่นั่นอีกต่อไปแล้วเมื่อตอนที่ผมกลับมา ส่วนใหญ่คนที่อยู่ที่นั่นอายุน้อยกว่าผม แต่ผมก็เขินเกินกว่าจะพูดคุยกับพวกเขาได้

 

นักแสดงหนุ่มกล่าวต่ออีกว่าเขาต้องลาออกจากมหาวิทยาลัยหลังจากผ่านไปหนึ่งภาคเรียน และกล่าวเสริมว่า “ผมได้รับโอกาสออดิชั่นกับบริษัทการแสดงผ่านทางเพื่อนของเพื่อนผม นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ออดิชั่นสำหรับเอเจนซี่นักแสดง ผมก็เลยเตรียมตัวมาอย่างดี ท่องจำบท และเนื้อหาทั้งหมดได้”

 

เขากล่าวต่อว่า "แต่เมื่อผมไปถึงที่นั่น หัวหน้าของเอเจนซี่กลับไม่ได้ให้ผมทำอะไรเลย เขาบอกว่า 'คุณจะเซ็นสัญญากับเรามั้ย?' ตอนแรกผมก็ไม่รู้ว่าจะตอบอย่างไรดี มันไม่ใช่แบบที่คาดคิดไว้เลย ผมหมายความว่ามันไม่ปกติที่เขาจะขอให้เราเซ็นสัญญาทันทีที่พบกัน มันน่าสงสัยจริงๆ ผมก็เลยแค่ตกลงด้วยวาจาไปแทน”

 

พัคซอจุนกล่าวว่าเขาใช้เวลาคิดเกี่ยวกับข้อเสนอหลังจากเข้าออดิชั่น และสรุปว่าเขาจะรับข้อเสนอนี้

 

เขาเล่าว่าทำไมถึงเป็นเช่นนั้น “พอผมคิดเรื่องนี้มากขึ้น ผมรู้สึกซาบซึ้งใจมากครับที่เขาให้คุณค่าผมสูงขนาดนี้ ทั้งๆ ที่เขายังไม่รู้จักผมดี ผมก็เลยเข้าไปเซ็นสัญญากับพวกเขาในวันแรกของปี

 

เขาเล่าต่อว่า “ผมยังอยู่ภายใต้ต้นสังกัดของเขา และผมเคยถามเขาว่าอะไรทำให้เขาอยากเซ็นสัญญากับผมทันที เขาบอกผมว่า 'ฉันเคยเจอนักแสดงที่มีความมุ่งมั่นมาหลายคนแล้ว และเมื่อฉันได้พบนาย มันก็แค่ความรู้สึกที่ว่าต้องเป็นนายเท่านั้น ที่ต้นสังกัดของเขาในตอนนั้น มีนักแสดงชื่อดังมากมาย ทั้งอีนายอง ฮันเยซึล เบยองจุน และอีกหลายคนเลยครับ ผมยังคงรู้สึกขอบคุณเขาสำหรับทุกสิ่งที่เขาให้มา”

 

พัคซอจุนเกิดในปี 1988 เดบิวต์กับมิวสิกวิดีโอ 'I Remember' ของศิลปินเคป๊อป บังยงกุก ในปี 2011

 

เขาเป็นที่รู้จักจากผลงานชื่อดังเช่น 'Dream High 2' (2012), 'Fight for My Way' (2017), 'Itaewon Class' (2020), 'The Marvels' (2023) และอีกมากมาย

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X