พัคมินยอง พูดคุยถึงซีรีส์เรื่อง “Her Private Life” และเคมีสาธารณะที่ไม่ว่าจะแสดงกับใครก็อินทุกคน
2019-06-20 20:11:59
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ นักแสดงสาว พัคมินยอง (Park Min Young) ได้ร่วมถ่ายแบบและพูดคุยเรื่องราวของเธอกับนิตยสารแฟชั่น Marie Claire

พัคมินยองเปิดเผยระหว่างสัมภาษณ์ว่า “ฉันคิดว่าฉันยังไม่สามารถถ่ายทอดตัวตนของตัวละครด๊อกมี จากเรื่อง Her Private Life ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ต้องใช้เวลาซักพักในการค่อยๆแสดงบทนี้ด้วยความไม่รีบร้อน”

นักแสดงสาวบอกว่าเธอไม่เคยท้อใจเรื่องการแสดงเลย และค่อนข้างเป็นพวกชอบความสมบูรณ์แบบ เธอจะค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับตัวละครนั้นๆเพื่อสามารถแสดงบทบาทนั้นออกมาได้อย่างเข้าใจ เมื่อถามวิธีการเลือกโปรเจคที่จะร่วมงาน พัคมินยองตอบว่า “สำหรับเรื่องงาน ฉันจะเลือกบทที่ฉันคิดว่าเหมาะกับฉันในตอนนี้ค่ะ และก็เป็นโปรเจคที่ทำให้คิดว่า ถ้าไม่ทำตอนนี้ ก็อาจจะไม่ได้แสดงอีก เพราะฉันอาจจะแก่ขึ้นจนไม่เหมาะกับบทนี้แล้ว ฉันจะเลือกบทพวกนี้ตลอดเลยค่ะ ฉันคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดในการตัดสินใจรับงานของฉันน่าจะมาจากการที่ฉันคิดแล้วว่าถ้าฉันแสดงบทนี้ฉันสามารถสนุกไปกับมันได้”

ถามเรื่องเคมีสาธารณะของเธอที่ไม่ว่าจะแสดงคู่กับนักแสดงชายคนใดก็ทำให้ผู้ชมฟินได้ตลอด พัคมินยองพูดถึงเรื่องนี้ว่า “เวลาฉันเริ่มงาน ฉันจะต้องเชื่อว่านักแสดงหนุ่มคนนั้นดูเท่ในสายตาฉันค่ะ เพื่อให้ผู้ชมมองเขาและตกหลุมรักเขาผ่านการแสดงของฉันเช่นกัน ฉันจะตั้งใจพูดคุยเกี่ยวกับมุม ท่าทาง และบทพูดที่ทำให้หัวใจของฉันเต้นแรงไปกับนักแสดงชายในเรื่องค่ะ”

ติดตามภาพแฟชั่นสวยๆของพัคมินยอง และบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มได้ในนิตยสาร Marie Claire ฉบันเดือนกรกฎาคม

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X