“พัคมินยอง”(Park Min Young) เผย “คิมแจจุง”(JYJ) ช่วยเรื่องฉากเต้นเพลง “Hug” ในซีรีย์ “Healer”
2014-12-17 19:54:43
Advertisement
Pyramid Game

“พัคมินยอง”(Park Min Young) เผย “คิมแจจุง”(JYJ) ช่วยเรื่องฉากเต้นเพลง “Hug” ในซีรีย์ “Healer”

นักแสดงสาว พัคมินยองได้ออกมาเผยว่า เธอนั้นได้รับการช่วยเหลือจาก คิมแจจุง JYJ เกี่ยวข้องกับฉากการเต้นเพลง  Hug ของวง TVXQ ในซีรีย์เรื่อง Healer ทาง KBS2TV

ในงานแถลงข่าวสำหรับซีรีย์วันจันทร์-อังคาร เรื่อง Healer เมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมานั้น พัคมินยองได้เผยว่า คิมแจจุง ที่เคยเป็นสมาชิกของ TVXQ ได้ช่วยเธอในการเรียนท่าเต้นกับเพลง Hug

“นักเขียนได้ระบุไว้ว่าในบทฉันจะต้องเต้นเพลง Hug อย่างสนุกร่าเริง”พัคมินยองกล่าว “ฉันเคยทำงานร่วมกับคิมแจจุงมาเมื่อผลงานก่อนหน้านี้ และเขาก็ได้ยินมาจากเพื่อน(ว่าฉันกำลังซ้อมเต้นเพลง Hug) เขาก็เลยอัดท่าเต้นและส่งมาให้ฉันดู แต่มันก็อยากเกินไปและฉันก็ไม่สามารถเต้นออกมาได้ดีนัก” พัคมินยองกล่าว พร้อมเผยว่าเธอได้ศึกษาดูคลิปจากในยูทูบด้วย

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ คิมแจจุง และ พัคมินยอง ได้เคยร่วมงานกันในซีรีย์เรื่อง Dr. Jin เมื่อปี 2012 ในตอนนั้น พัคมินยองเป็นนางเอก ส่วนคิมแจจุงเป็นพระรอง และในตอนนี้ พัคมินยองได้มารับเล่นในเรื่อง Healer กับบทนักข่าวสายบันเทิงที่มีความฝันอยากที่จะเป็นนักข่าวชื่อดัง ในขณะที่ คิมแจจุงนั้น ก็จะมีผลงานกับทาง KBS เช่นเดียวกัน ในเรื่อง Spy ซึ่งมีกำหนดการจะออกอากาศในปีหน้า (เป็นพระเอกนะจ๊ะ)

หากใครอยากดูสาวพัคมินยอง เต้นและร้องเพลง Hug ของ TVXQ ก็ด้านล่างนี้ได้เลยจ้า !

 

ชมคลิปตามลิ้งค์นี้เลยค่ะ https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=Nw-gZ-rlYW0

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X