ย้อนชม Best & Worst แฟชั่นพรมแดงสุดเริ่ดของกองทัพดาราเกาหลีในงานประกาศรางวัลส่งท้ายปี 'Drama Awards'
2018-09-08 14:37:59
Advertisement
คลิก!!!

ย้อนชม Best & Worst แฟชั่นพรมแดงสุดเริ่ดของกองทัพดาราเกาหลีในงานประกาศรางวัลส่งท้ายปี 'KBS Drama Awards'

ท่ามกลางทัพดาราที่เข้าร่วมงาน 'KBS Drama Awards' ใครกันนะที่แต่งตัวยอดเยี่ยมที่สุดและแต่งตัวยอดแย่ที่สุด

เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม มีการจัดงานเดินพรมแดงงานประกาศรางวัล '2014 KBS Drama Awards' ขึ้นที่ KBS Hall ยออึยโด กรุงโซล ซึ่งในงานวันนี้มีทัพนักแสดงเกาหลีเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง นำโดย คิมซังคยอง, ซออินกุก และพัคมินยอง ที่รับหน้าที่พิธีกรในงาน ยูดงกึน, โจแจฮยอน, อีจุนกิ, จูวอน, เอริค, พัคฮยองชิก, คิมแซรน, คิมโซฮยอน, ซอคังจุน, ซนดัมบี และอียอลอึม

 

พัคมินยอง-จอนฮเยบิน-จูวอน-เอริค-จีชางอุค 4 นักแสดงที่แต่งตัวได้ยอดเยี่ยมที่สุดบนพรมแดง

- พัคมินยอง (Park Min Young)(★★★★★)

พัคมินยองที่รับหน้าที่พิธีกรร่วมกับคิมซังคยองและซออินกุก ในวันนี้เธอได้เลือกสวมชุดราตรียาวแพทเทิร์นลูกไม้ที่ดูบริสุทธิ์ เผยเสน่ห์ที่ตรงกันข้ามด้วยเดรสดีไซน์ Backless โชว์หลัง กับดีไซน์ช่วงไหล่ที่มีเอกลักษณ์

- จอนฮเยบิน (Jeon Hye Bin)(★★★★★)

จอนฮเยบินเลือกสวมชุดราตรียาวประกายทองที่เน้นทรวดทรงที่ดึงดูดใจ เผยเสน่ห์ที่ดูเนี้ยบและไม่โอเวอร์จนเกินไป แมทช์กับเครื่องประดับสีทองน้อยชิ้นที่สุด เช่น กำไลเส้นเล็ก กับแหวน เพื่อเน้นอิมเมจที่ดูสง่างามและมีไหวพริบ

- จูวอน (Joo Won)(★★★★★)

จูวอนเผยลุคในชุดสูทที่คลาสสิค โดยแมทช์หูกระต่ายเข้ากับชุดสูทสีดำที่ช่วยอำพรางรูปร่างให้ดูผอมเพรียว ที่สำคัญ ทรงผมที่จัดแต่งมาอย่างเรียบร้อยและแจ็คเก็ตที่มีดีไซน์ปกทรงปลายแหลม ก็ได้รับการจับตามองในเรื่องของการคงความรู้สึกที่ดูเฉียบแหลมและเหมาะสมกับงานประกาศรางวัล

- เอริค (Eric) (★★★★★)

เอริคแมทช์เดรสเชิ้ตสีขาวกับหูกระต่ายเข้ากับสูทสุดหรูที่ทำจากผ้ากำมะหยี่ เผยให้เห็นแฟชั่นบนพรมแดงที่ดูคลาสสิค

- จีชางอุค (Ji Chang Wook) (★★★★☆)

จีชางอุคเผยลุคออกงานที่ดูทันสมัยแต่เรียบร้อยด้วยชุดสุทสีดำกับหูกระต่ายสีเดียวกัน ที่สำคัญ เขายังแมทช์เสื้อกั๊กทรงแจ็คเก็ตขนาดสั้นเอาไว้ข้างใน กับรองเท้าที่ดีไซน์เก๋ไก๋ผสมผสานสีขาวกับดำ เผยให้เห็นความรู้สึกที่ทันสมัยและดูหรูหรา

 

นัมซังมี-อีแชยอง-คิมฮยอนจู 3 นักแสดงที่แต่งตัวพลาดไปเพียงนิดเดียว

- นัมซังมี (Nam Sang Mi) (★★☆☆☆)

นัมซังมีที่เดินพรมแดงพร้อมกับอีจุนกิ เลือกสวมเดรสสีกรมท่าที่มีดีไซน์ช่วงล่างพองๆ ปล่อยผมยาวไว้ด้านหน้าข้างหนึ่ง และแต่งหน้าที่ดูบริสุทธิ์สดใส เน้นอิมเมจความสวยงามแบบธรรมชาติ แต่น่าเสียดายที่เธอเลือกชุดที่ดูโอเวอร์และไม่รับกับรูปร่างของเธอ

- อีแชยอง (Lee Chae Young) (★★★☆☆)

อีแชยองเลือกสวมเดรสสีดำที่ช่วยพรางรูปร่างให้ดูผอมเพรียวและแทบจะไม่มีการโชว์เนื้อหนังมังสาแต่อย่างใด โดยช่วงแขนของชุดตัดต่อด้วยผ้าซีทรู ดูเรียบร้อยและเพิ่มความเซ็กซี่เล็กๆ แต่น่าเสียดายที่ถ้าหากเธอเลือกสวมชุดที่แหวกแนวกว่านี้อีกนิด หรือโชว์รูปร่างบ้างเล็กน้อยให้สมกับที่เป็นสาวที่มีรูปร่างทรงเสน่ห์ อาจจะทำให้เธอกลายเป็นราชินีบนพรมแดงในครั้งนี้เลยก็ได้

- คิมฮยอนจู (Kim Hyun Joo) (★★★☆☆)

คิมฮยอนจูที่คว้ารางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากละครเรื่อง 'What Happens to My Family?' เลือกสวมเดรสสีขาว ออกมาเป็นลุคพรมแดงที่เน้นผิวที่ขาวเนียน ที่สำคัญ ชุดที่เว้าลึกช่วงคอเป็นรูปตัว V กับการเลือกเครื่องประดับที่คลุมโทนสีทองก็ช่วยสร้างอิมเมจความเป็นผู้หญิงมากขึ้น แต่น่าเสียดายที่การผสมผสานของเดรสที่ตัดต่อด้วยลูกไม้กับทรงผมดัดลอนดูล้าสมัยไปเล็กน้อย

นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงที่สร้างการจับตามองจากผู้ชมด้วยการเผยภาพลักษณ์ในชุดเดรสที่ดูสมบูรณ์แบบอีกด้วย อาทิ ซนดัมบี, อีดาฮี, คิมจีโฮ ฯลฯ

ซนดัมบี

อีดาฮี

คิมจีโฮ

นัมจีฮยอน-พัคฮยองชิก

ชินซองรก

ยูดงกึน

ชินโซยูล

โจแจฮยอน

ฮันอึนจอง

 

อนึ่ง 'KBS Drama Awards' เป็นงานประกาศรางวัลที่จะมอบให้กับละครที่ออกอากาศทางช่อง KBS ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมมาตลอด 1 ปี โดยในปีนี้ ยูดงกึนคว้ารางวัลแดซัง ส่วนคิมฮยอนจูกับโจแจฮยอนคว้ารางวัลนักแสดงชาย-หญิงยอดเยี่ยม

 

ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X