9 ซีรีส์เกาหลีสุดฮิตประจำสัปดาห์แรกของปี 2015
2015-01-06 12:54:08
Advertisement
Pyramid Game
       เว็บไซต์ soompi ของเกาหลีได้ทำการจัดอันดับซีรีส์ที่ได้รับความสนใจมากที่สุด 9 อันดับ ในสัปดาห์แรกของปีใหม่นี้ ซึ่งบางเรื่องพึ่งจะออกอากาศได้เพียงหนึ่งตอนเท่านั้นแต่กลับได้รับความสนใจอยู่ในระดับ Top 5 กันเลยทีเดียว 
 
        อันดับที่ 9 “Sweden Laundry”
        ซีรีส์คอมเมดี้แฟนตาซีที่เล่าถึงเรื่องราวที่เกี่ยวกับ สาวน้อย "คิมบม" (รับบทโดย ซองฮายุน ) ในวัยเด็กของเธอช่างยากลำบาก เนื่องจากพี่น้องของเธอฉลาดมาก เธอจึงเป็นเด็กสาวที่ไร้ความสนใจจากครอบครัว หญิงสาวตัวน้อยวิ่งเล่นเหมือนเด็กๆ ทั่วไปจนเธอโตขึ้นทำงานร้านซักรีด เธอมีพลังเหนือธรรมชาติสามารถอ่านความกังวลของพวกเขาผ่านการซักผ้า เธอจึงอาศัยพลังนี้แก้ปัญหาที่กังวลออกไป ส่วน "ยงซูชอล" (รับบทโดย ชางโจ) เป็นคนสะเพร่าและทำผิดพลาดอยู่บ่อยๆ แต่ก็ตั้งใจวิ่งไปข้างหน้าเพื่อความฝันอย่างไม่หยุดยั้ง 
 
        อันดับที่ 8 “Rosy Lovers”
        เรื่องราวของตัวเอกที่ต้องต่อสู้ชีวิต จากเคยล้มเหลวอย่างใหญ่หลวงในวัยเด็ก แต่ก็ลุกขึ้นมาอีกครั้งโดยไม่ลังเล เพื่อตามหาความสุขและคำตอบเกี่ยวกับชีวิต พร้อมกับความหวังจากครอบครัวของเขา 
 
        อันดับที่ 7 “Valid Love“
        Jang Hee Tae (Uhm Tae Woong) ได้พบกับว่าที่ภรรยาในอนาคตของแรก โดยภรรยา Kim Il Ri (Lee Si Young) เมื่อตอนที่เขาทำงานเป็นอาจารย์สอนวิชาชีววิทยา โดยที่ Kim Il Ri เป็นนักเรียนมัธยมที่นั้น ตอนนี้ Jang Hee Tae ทำงานเป็นนักวิจัยประมงและใช้เวลาทำงานแต่งาน จนวันหนึ่งเขารู้ว่าภรรยาของมีความสัมพันธ์กับช่างไม้ Kim Joon (Lee Soo Hyuk) เขาโกรธมากเมื่อรับรู้เรื่องราวดังกล่าว แต่เขาก็ตัดสินเลือกที่จะรักษาภรรยาและครอบครัวไว้ 
 
        อันดับที่ 6 “The King’s Face”
        เรื่องราวซีรี่ส์ The King’s Face เป็นซีรีย์แนวอิงประวัติศาสตร์ที่มีเค้าโครงมาจากเรื่องจริง บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ควางแฮ (รับบทโดย ซออินกุก) ลูกชายนอกสมรสของพระราชา ที่ได้มาขึ้นครองราชย์ในที่สุด ซึ่งจากในเรื่องก็จะมีทั้งการเกี่ยวข้องกับเรื่องราวความรักสามเส้า ที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิงและพ่อของเขา ซึ่งดูเหมือนว่า ซออินกุกนั้น จะสร้างความประทับใจให้กับเหล่าทีมงานผู้ผลิตเป็นอย่างมาก ทั้งที่เป็นผลงานซีรีย์แนวประวัติศาสตร์เรื่องแรกของเขา 
 
        อันดับที่ 5 “Birth of a Beauty“
        ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้กับเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงโฉมสาวอ้วนตุ๊ยนุ้ยเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่หุ่นเชฟบ๊ะ ทึ่ชายใดได้แลเห็นเป็นต้องตะลึงงันนะจังงังกันเป็นทิวแถว ซากึมรัน สาวรูปร่างท้วมเธอแต่งงานอยู่กินกับสามีและคอยดูแลครอบครัวสามีเป็นอย่างดี แต่ด้วยรูปร่างที่อ้วนฉุตุ๊ต๊ะ ทำให้สามีแอบไปมีชู้ เธอจับได้ว่าทางฝ่ายครอบครัวสามีก็รู้เห็นเป็นใจให้พาหญิงชู้มาอยู่กินในบ้าน จนเธอทนไม่ไหวคิดฆ่าตัวตาย และทุกคนก็คิดว่าเธอตายไปแล้ว แต่ทว่าเธอได้กำเนิดเกิดใหม่ไฉไลกว่าเดิม เพราะหมอศัลย์ขั้นเทพที่เปลี่ยนแปลงโฉมเธอทั้งตัว เธอเปลี่ยนชื่อจาก กึมรัน เป็นซาร่า เธอจะกลับมาแก้แค้นโลกอันฟอนเฟะ สามีและคนรอบข้างที่เคยทำให้เธอต้องทุกข์ตรมระทมใจ 
 
        อันดับที่ 4 “Punch“
        เรื่องราวของปาร์คจองฮวาน (คิมแรวอน) เป็นหัวหน้าทีมสืบสวนต่อต้านการคอร์รัปชันสำหรับสำนักงานอัยการศาลฎีกา ตำแหน่งที่เค้าได้รับเป็นการประนีประนอมเพื่อให้คดีเกิดความยุติธรรม ปาร์คจองฮวานรู้ว่าเค้าป่วยเป็นมะเร็งในสมอง และเหลือเวลาอีกไม่มากที่จะมีชีวิตอยู่ แต่ช่วงชีวิตสุดท้ายของเค้าต้องการจัดการเรื่องการคอร์รัปชันอัยการแทจุน (Cho Jae-Hyun) โดยปาร์คจองฮวานอดีตภรรยาชินฮา Gyung (คิมจุง) ซึ่งรับรู้เรื่องราวของปาร์คจองฮวาน และคอยให้ความช่วยเหลือเขา 
 
        อันดับที่ 3 “The Legendary Witch“
        ซีรีย์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของผู้หญิงทั้งสี่คนที่เป็นผู้ต้องหาให้ห้องพักนักโทษหมายเลข 10 ที่คุมขังนักโทษหญิง Chungjoo พวกเธอได้ถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม,ทุจริต,การจัดการสต็อกและข้อหาพยายามฆ่าพวกเขาคือนักโทษหญิงทั้ง 4 คน
 
        อันดับที่ 2 "Pinocchio"
        เรื่องราววุ่นรักโรแมนติกที่แฝงไปด้วยข้อเท็จจริงในวงการนักข่าว ชเวดัลโพ (รับบทโดย อีจงซอก) ชายหนุ่มผู้มีอดีตเลวร้ายกับวงการนักข่าว หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ครอบครัวของเขาพังทลายลง ดัลโพถูกรับเลี้ยงโดยครอบครัวของชเวอินฮา (รับบทโดย พัคชินฮเย) หญิงสาวผู้เป็นโรค ‘พิน็อคคิโอ’ โรคที่จะสะอึกทุกครั้งที่พูดโกหก เธอมีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักข่าวเหมือนกับแม่ของเธอ แต่โรคพิน็อคคิโอก็แผลงฤทธิ์จนทำให้ตกสัมภาษณ์นับสิบครั้ง แต่ในที่สุดทั้งเขาและเธอก็กลายเป็นนักข่าวอย่างเต็มตัวด้วยจุดประสงค์ที่มุ่งมั่น 
 
        อันดับที่ 1 "Healer"
        เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ Kim Moon-Ho (Yoo Ji-Tae) นักข่าวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง และเมื่อเขาได้มารู้ความจริงบางอย่างเกี่ยวกับคดีในอดีต จึงพยายามเข้ามาใกล้ชิดกับผู้ที่เกียวข้องกับคดีนั้นเพื่อช่วยพวกเขา โดยมี Chae Young-Shin (Park Min-Young) นักข่าวบนอินเทอเน็ตและ Seo Jung-Hoo (Ji Chang-Wook) ผู้ที่ใช้โค้ดลับให้กับตัวเองว่า Healer จะคอยอยู่เบื้องหลังและส่งข่าวสารลับที่สมบูรณ์แบบและไม่ทิ้งร่อยรอยใดๆ เป็นคนคอยช่วยเหลือ 

 

ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X