'Healer' นำแสดงโดย จีชางอุค, ยูจิแท, พัคมินยอง เผยภาพการถ่ายทำละครครั้งแรกออกมาแล้ว
2014-11-05 12:46:33
Advertisement
คลิก!!!

'Healer' นำแสดงโดย จีชางอุค, ยูจิแท, พัคมินยอง เผยภาพการถ่ายทำละครครั้งแรกออกมาแล้ว

ละครเรื่องใหม่ 'Healer' ทางช่อง KBS 2TV เผยภาพในกองถ่ายออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรกแล้ว

เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน บริษัทผู้ผลิตละคร Kim Jong Hak Production ได้เปิดเผยภาพในกองถ่ายของ 3 นักแสดงนำ จีชางอุค (Ji Chang Wook) ยูจีแท (Yoo Ji Tae) และพัคมินยอง (Park Min Young) ในละครเรื่อง 'Healer' ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เป็นฉากการไล่ล่าที่รถไฟใต้ดินที่ถ่ายทำที่เมืองแดจอน ซึ่งเป็นฉากที่จะมีการกระโดด กลิ้ง และทะเลาะวิวาททางกายในอุโมงค์ใต้ดินที่มืดทึบ

จีชางอุคเข้าฉากถ่ายทำด้วยความตั้งใจ โดยเขาเดินแหวกฝูงชนในสถานที่ถ่ายทำเพื่อที่จะแสดงบท 'Healer' ที่ปฏิบัติภารกิจต่างๆ อย่างคล่องแคล่ว ซึ่งก็สร้างความประทับใจให้กับทีมงานเป็นอย่างมาก

ยูจีแทได้รับบทเป็น คิมมุนโฮ 'นักข่าวดารา' ที่บรรดานักข่าวทุกคนต่างก็อิจฉา โดยการถ่ายทำครั้งแรกของยูจีแทได้ยกกองไปถ่ายทำที่เมืองพาจู เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา แว่วมาว่า เขาได้โชว์ภาพลักษณ์ที่สมเป็นมืออาชีพด้วยการแสดงที่เป็นธรรมชาติเหมือนกับเตรียมตัวและวิเคราะห์บทละครมาอย่างละเอียดรอบคอบตั้งแต่การถ่ายทำครั้งแรก

พัคมินยองได้รับบทเป็น แชยองชิน นักข่าวหนังสือพิมพ์อินเตอร์เน็ตที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักข่าวเซ็กซี่และมีชื่อเสียงเหมือน Oriana Fallaci โดยพัคมินยองก็ได้เผยให้เห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างเด่นชัดในทรงผมบ็อบสั้นตั้งแต่เริ่มต้นถ่ายทำละครในครั้งนี้

'Healer' ได้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำครั้งแรกที่อินชอน เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งในขณะนี้อยู่ในระหว่างการถ่ายทำ โดยยกกองไปถ่ายทำที่กรุงโซล แดจอน และชองจู

ทางด้านทีมงานละคร กล่าวว่า "นักแสดงทั้งสามคนต่างก็ครุ่นคิดและค้นคว้าบทบาทที่ได้รับมาอย่างสม่ำเสมอหลังจากการแคสติ้ง ซึ่งก็สร้างความเชื่อมั่นให้กับทีมงานเป็นอย่างมากครับ" เสริม "เราก็หวังว่าละครเรื่องนี้จะสร้างความสนุกสนานและประทับใจให้กับผู้ชมจากการแสดงของเหล่านักแสดง เนื้อเรื่องที่เข้มข้น และฉากที่หลากหลายครับ"

อนึ่ง 'Healer' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 8 ธันวาคม ต่อจากละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile'

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X