มีแฟนๆ จับภาพได้ว่า 'แกรี่' กำลังพักผ่อนอยู่ที่ฮาวาย
2017-05-18 16:50:38
Advertisement
คลิก!!!

แร็ปเปอร์คนนี้ไม่ได้ปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนอีกเลยหลังจากที่มีข่าวแต่งงานในเดือนเมษายนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามมีแฟนคนหนึ่งได้ถ่ายภาพกับแกรี่ (Gary) แล้วโพสต์ลงบนอินสตาแกรม เราถึงได้รู้ว่าตอนนี้เขากำลังพักผ่อนอยู่ที่ฮาวาย

เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา แฟนต่างชาติคนหนึ่งได้แชร์รูปที่เธอถ่ายกับแกรี่ลงบนอินสตาแกรม แฟนคนนี้ถ่ายกับแกรี่ในขณะที่อยู่บริเวณ Pok'a? Bay Beach Park ใน Waianae ฮาวาย ที่แคปชั่นของเธอเขียนว่า “ฉันวิ่งเข้ามาหาเขาซึ่งเป็นสมาชิกที่ฉันชอบในรายการรันนิ่งแมน ฉันเกือบจะร้องไห้เมื่อฉันได้เห็นคังแกรี่ <3 หัวใจเกือบจะหล่นลงไปที่ตาตุ่มเลยล่ะ” เธอยังบอกอีกว่าแกรี่ยินดีที่จะถ่ายรูปกับเธอในตอนที่เธอขอเขา

หลังจากที่มีข่าวการแต่งงานของเขา คังแกรี่ก็ได้เข้าไปพัวพันถึงข่าวลือที่ว่าเขาไม่ลงรอยกับ อีซัง (Leessang) สมาชิก Gil ขณะที่เขาไม่ได้พูดถึงข่าวลือนี้ จริงๆแล้วตอนนี้แกรี่ได้หยุดทำกิจกรรมต่างๆ ทั้งโปรโมทเพลง รายการวาไรตี้โชว์ และกิจกรรมทางโซเชียล อย่างไรก็ตามเมื่อแฟนๆได้เห็นภาพนี้พวกเขาก็สบายใจที่ได้รู้ว่าแกรี่ยังมีความสุขดี

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X