คนดูอึ้ง!! ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) เอานิ้วแหย่ก้นของแกรี่ (Gary) ในรายการ ‘Running Man’
2012-12-25 14:39:29
Advertisement
Pyramid Game

คนดูอึ้ง!! ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) เอานิ้วแหย่ก้นของแกรี่ (Gary) ในรายการ ‘Running Man’  
 
ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจอย่างมากกับมือสัปดนของยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ในรายการ 'Running Man' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
ในวันที่ 23 ธันวาคม ในรายการ ‘Running Man‘ ตอนล่าสุด ยูแจซอกได้เอานิ้วมือของเขาแหย่ไปที่ก้นของแกรี่ (Gary) ระหว่างเล่นเกมในรายการ
 
ในรายการ 'Running Man' ตอนล่าสุดนั้น จะมีเกมหนึ่งที่ให้เหล่าสมาชิกของรายการและแขกรับเชิญ เล่นเกมยืนทรงตัวอยู่บนอุปกรณ์ที่จัดเตรียมไว้ให้กลางสระว่ายน้ำ ในระหว่างการเล่นเกมตอนนั้นเอง แกรี่เกือบจะสูญเสียสมดุลของเขาบนคานทรงตัว และทันใดนั้นยูแจซอกก็ได้ช่วยเหลือแกรี่เอาไว้ด้วยการเอามือจับไปที่ก้นของเขา แต่บังเอิญว่านิ้วของยูแจซอกดันเข้าไปที่ก้นของแกรี่แบบพอดิบพอดี ซึ่งทำให้เกิดฉากฮาๆ นี้ในรายการ
 
หลังจากที่รายการออกอากาศไป ชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นกันว่า “มือของยูแจซอกนี่สัปดนจริงๆ เลยนะ น่าผิดหวังจัง~“, “แกรี่ฮามากๆ เลยในรายการ“, "ยูแจซอกคงไม่ได้ตั้งใจทำหรอกนะ" และ “รายการ ‘Running Man’ สัปดาห์นี้ สุดยอดไปเลย!”
 
อนึ่ง ในรายการ ‘Running Man’ ตอนพิเศษวันคริสต์มาส ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีแขกรับเชิญมากมายมาร่วมในรายการ อาทิ จองฮยองดน (Jung Hyung Don), พัคซังมยอน (Park Sang Myun), รยูดัม (Ryu Dam), ชินดง (Shindong) และจูเวีย เทรน (JuvieTrain)
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X