แกรีั่ (Gary) และกิล (Gil) แห่ง Leessang เตรียมกลับมาถ่ายทำรายการ ‘Running Man’ วันที่ 1 ต.ค. และ ‘Infinity Challenge’ วันที่ 29 ก.ย. นี้
2012-09-28 17:55:12
Advertisement
Pyramid Game

แกรีั่ (Gary) และกิล (Gil) แห่ง Leessang เตรียมกลับมาถ่ายทำรายการ ‘Running Man’ วันที่ 1 ต.ค. และ ‘Infinity Challenge’ วันที่ 29 ก.ย. นี้
 
Jungle Entertainment ได้เปิดเผยข้อมูลล่าสุดต่อทางเว็บไซต์ allkpop ว่า สมาชิกจากวง Leessang แกรี่ (Gary) และกิล (Gil) ตัดสินใจที่จะกลับมาถ่ายทำรายการวาไร้ตี้โชว์ของพวกเขาแล้วในช่วงสุดสัปดาห์นี้ 
 
เมื่อต้นสัปดาห์นี้ แกรี่และกิลได้ออกมาประกาศข่าวว่าพวกเขาตัดสินใจที่จะหายตัวออกจากรายการวาไรตี้โชว์ต่างๆ ที่พวกเขาได้เป็นพิธีกรของรายการ อาทิ รายการ SBS ‘Running Man‘ และรายการ MBC ’Infinity Challenge‘ หลังจากที่ได้มีการยกเลิกงานคอนเสิร์ต ‘Super 7‘ ในช่วงเวลาเดียวกันนั้น
 
โดยล่าสุด ในวันที่ 28 กันยายน Leessang ได้ออกแถลงอย่างเป็นทางการให้ทราบกันในวันนี้ว่า...
 
“สวัสดีครับทุกคน นี่คือ Leessang ก่อนอื่นพวกเราอยากที่จะขอบคุณทุกคนอย่างจริงใจ ผู้ซึ่งทำให้พวกเราเติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นจากทั้งกำลังใจและคำติเตียนครับ พวกเราได้มีช่วงเวลาที่ยากลำบากในฐานะของวง ‘Leessang’ ซึ่งพวกเราได้ทำงานอย่างหนักตลอดเวลา 10 ปีที่ผ่านมา และบริษัท ‘Leessang Company’ ซึ่งเริ่มต้นจากความหวัง และทำให้พวกเราตัดสินใจที่จะถอนตัวออกจากรายการวาไรตี้โชว์เพื่อโฟกัสกับงานเพลงและคอนเสิร์ตของพวกเราครับ อย่างไรก็ตามเพราะว่าพวกเราทั้งสองคนทำให้หลายคนต้องรู้สึกเจ็บปวด และเหนือสิ่งอื่นใด พวกเราไม่ต้องการที่จะสร้างภาระให้กับเพื่อนสมาชิกรายการของเราผู้ซึ่งภักดีและอยู่เคียงข้างเราเสมอมาครับ พวกเราทั้งรู้สึกอายและเสียใจครับ พวกเราจึงตัดสินใจกลับไปร่วมในรายการอีกครั้ง พวกเราได้มอบเสียงเพลง คอนเสิร์ต และเสียงหัวเราะให้กับทุกคนด้วยทัศนะคติที่ดี เพื่อตอบแทนความไว้วางใจในตัวพวกเรา พวกเราจะทำงานอย่างหนักเท่าที่เราสามารถทำได้ครับ พวกเราจะตอบแทนพวกคุณกลับไปครับ ข้อความโดย Leessang (แกรี่ & กิล)”
 
อนึ่ง กิลจะเข้าร่วมถ่ายทำรายการ ‘Infinity Challenge’ ในวันที่ 29 กันยายน ในขณะเดียวกันแกรี่จะเข้าร่วมถ่ายทำรายการ ‘Running Man’ ในวันที่ 1 ตุลาคม
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X