แกรี่ (Gary) แห่ง Leessang เผยเขาตัดสินใจที่จะหายตัวไปจากรายการวาไรตี้โชว์?
2012-09-21 16:13:57
Advertisement
Pyramid Game

แกรี่ (Gary) แห่ง Leessang เผยเขาตัดสินใจที่จะหายตัวไปจากรายการวาไรตี้โชว์?  
 
แกรี่ (Gary) แห่ง Leessang ได้ประกาศออกมาเมื่อเร็วๆ นี้ว่า เขาจะหายตัวไปจากรายการวาไรตี้โชว์เพื่อโฟกัสให้กับผลงานเพลงและบริษัท Leessang Company
 
ในวันที่ 21 กันยายน แกรี่ได้ทวิตข้อความไว้ว่า “เพื่อที่จะมีพลังในการดูแลบริษัท Leessang Company และงานคอนเสิร์ต ผมตัดสินใจที่จะหายไปจากรายการวาไรตี้โชว์ครับ ผมขอโทษที่แจ้งให้ทราบอย่างกระทันหัน โดยไม่มีการประกาศใดๆ มาก่อน ผมขอโทษครับ”
 
ด้านของตัวแทนจากบริษัท Jungle Entertainment ต้นสังกัดของแกรี่ได้กล่าวว่า “พวกเรายังไม่รู้รายละเอียดอะไรเลยตอนนี้ครับ ดูเหมือนว่าเขาจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ประเด็นการหายตัวออกจากรายการวาไรตี้โชว์และเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องนั้นยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มตอนนี้ครับ พวกเราจะทำการพูดคุยกับแกรี่ก่อนครับ”
 
อนึ่ง เป็นที่ทราบกันดีว่าแกรี่นั้นเป็นหนึ่งในพิธีกรของรายการวาไรตี้โชว์สุดฮิต SBS ‘Running Man‘ ด้านโปรดิวเซอร์ของรายการกล่าวเพียงสั้นๆ ในตอนนี้ว่า “พวกเรายังไม่ทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้มาก่อนเลยครับ”
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X