เท็ดดี้ (Teddy) โปรดิวเซอร์ YG แฟนหนุ่มฮันเยซึล เป็นเจ้าของตึกย่านฮงแด มีมูลค่าสูงถึงหมื่นล้านวอน
2015-09-18 08:09:47
Advertisement
คลิก!!!

เท็ดดี้ (Teddy) โปรดิวเซอร์ YG แฟนหนุ่มฮันเยซึล

เป็นเจ้าของตึกย่านฮงแด มีมูลค่าสูงถึงหมื่นล้านวอน

 

เผย เท็ดดี้ (Teddy) โปรดิวเซอร์ของ YG เป็นเจ้าของตึกมูลค่าหมื่นล้านวอน

อ้างอิงจากวงการอสังหาริมทรัพย์ ระบุว่า ตึกที่เท็ดดี้ซื้อที่ละแวกใกล้เคียงฮงแด เมื่อ 4 ปีก่อน มีมูลค่าเพิ่มขึ้นมาเกือบ 2 เท่า หลังจากผ่านไป 4 ปี ซึ่งนับจากเกณฑ์ในปี 2015 เท็ดดี้ก็มีชื่อเป็นคนบันเทิงที่ร่ำรวยจากการเป็นเจ้าของตึกมูลค่ากว่าหมื่นล้านวอน

เท็ดดี้เป็นโปรดิวเซอร์เบอร์หนึ่งของ YG Entertainment เขาทำรายได้เฉพาะค่าลิขสิทธิ์ทุกปีได้ถึง 900 ล้านวอน และค่าตัวในการเป็นโปรดิวเซอร์ที่ได้รับจาก YG ก็มหาศาลเช่นกัน ที่สำคัญ เขาทำงานกับประธาน YG ยังฮยอนซอก มา 20 ปีแล้ว โดยเขาทำงานเพลงให้กับค่าย YG ร่วมกับประธานยังฮยอนซอก และสร้างประวัติศาสตร์ความสำเร็จให้กับ YG มาด้วยกัน

เท็ดดี้เปิดเผยว่ากำลังคบหากับนักแสดงสาว ฮันเยซึล เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2013 และเป็นคู่รักดาราที่กำลังคบหากันมาเกือบ 2 ปีแล้ว ล่าสุด เมื่อวันที่ 14 กันยายน เขาก็ได้เปิดเผยภาพในงานปาร์ตี้วันเกิดที่มีแฟนสาว ฮันเยซึลอยู่ด้วยออกมาให้ชมกันด้วย

เมื่อวันที่ 15 กันยายน ฮันเยซึลได้อัพโหลดภาพกับคลิปลงใน Instagram ของเธอ พร้อมกับข้อความว่า "My sweet lover, happy birthday" ซึ่งในคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นภาพบรรยากาศในงานปาร์ตี้วันเกิดของเท็ดดี้ที่ตรงกับวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา โดยฮันเยซึลก็ได้หอมแก้มเท็ดดี้ แสดงให้เห็นถึงความรักที่้ยังหวานชื่นเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน

ที่สำคัญ ในงานครั้งนี้ก็มีจีดราก้อน (G-Dragon) และแทยัง (Tae Yang) แห่ง Big Bang ที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขมากับเท็ดดี้และ YG Entertainment มาร่วมงานด้วย สร้างความสนใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X