ภาพยนตร์เรื่อง 'Bounty Hunters' นำแสดงโดย อีมินโฮ ปล่อยภาพชุดแรกออกมาให้ชมกันแล้ว
2016-04-22 10:16:54
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง 'Bounty Hunters'

นำแสดงโดย อีมินโฮ ปล่อยภาพชุดแรกออกมาให้ชมกันแล้ว

 

ภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างเกาหลี-จีน 'Bounty Hunters' นำแสดงโดย อีมินโฮ (Lee Min Ho) ในที่สุดก็เปิดเผยภาพจากภาพยนตร์ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 20 เมษายน ทางภาพยนตร์เรื่อง 'Bounty Hunters' ได้เปิดเผยภาพทางการชุดแรกของภาพยนตร์ออกมาให้ชมกันแล้ว พร้อมกับประกาศกำหนดการเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในประเทศจีนออกมาอย่างเป็นทางการ

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เป็นภาพอีมินโฮเผยให้เห็นหน้าตาที่ดูหล่อเลิศ ดึงดูดสายตาสาวๆ ซึ่งก็คาดว่าเขาจะมากระชากหัวใจของสาวๆ จากหน้าตาที่หล่อเหลาราวกับรูปปั้น และหุ่นที่สูงชะลูด

นอกจากอีมินโฮแล้ว ในภาพยังเผยให้เห็นท็อปสตาร์ชาวจีน อาทิ จงฮั่นเหลียง, ถังเยียน อีกด้วย ซึ่งก็สร้างความคาดหวังถึงบทบาทของนักแสดงนำในเรื่องเป็นอย่างมาก

อีมินโฮที่ประเดิมรับงานภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในประเทศจีน ได้เดินทางไปโปรโมทผลงานที่ประเทศจีนตั้งแต่วันที่ 13-17 เมษายน ที่ผ่านมา ก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ ซึ่งแฟนคลับชาวจีนต่างก็ให้ความสนใจอีมินโฮที่เดินทางมาจีนอย่างเป็นทางการอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานกันอย่างร้อนแรง

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Bounty Hunters' ที่เล่าถึงเรื่องราวของนักล่าเงินรางวัล นำแสดงโดย อีมินโฮ จงฮั่นเหลียง และถังเยียน จะเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ที่ประเทศจีนในวันที่ 9 มิถุนายนนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X