อีมินโฮ (Lee Min Ho) เผยภาพลักษณ์ในชีวิตประจำวันบางส่วนออกมาให้ชมกันในทีเซอร์โฟโต้บุ๊ค 'HERE'
2016-01-11 09:27:27
Advertisement
คลิก!!!

อีมินโฮ (Lee Min Ho) เผยภาพลักษณ์

ในชีวิตประจำวันบางส่วนออกมาให้ชมกันในทีเซอร์โฟโต้บุ๊ค 'HERE'

 

นักแสดงหนุ่ม อีมินโฮ (Lee Min Ho) เผยภาพลักษณ์สบายๆ ในชีวิตประจำวันออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา ต้นสังกัดของอีมินโฮได้นำภาพบรรยากาศส่วนหนึ่งจากโฟโต้บุ๊คเดี่ยวของอีมินโฮ 'HERE' I was here, I AM HERE มาทำเป็นคลิป และเปิดเผยออกมาให้ชมกันก่อนวางจำหน่าย

โดยในคลิปที่เปิดเผยออกมานั้น ก็แสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ในชีวิตประจำวันของอีมินโฮ เช่น ภาพความมีชีวิตชีวาของวัยรุ่นหนุ่มช่วงอายุ 20 ปี ที่มีความขี้เล่น ภาพความใสซื่อขณะดูรูปถ่ายและยิ้มออกมา ภาพหน้าสดขณะยืนอยู่หน้ากล้อง หรือแม้กระทั่งภาพขณะหาว เป็นต้น

ทางต้นสังกัดกล่าวว่า "โฟโต้บุ๊คในครั้งนี้จะเป็นการมายืนอยู่หน้ากล้องโดยไม่มีคอนเซ็ปต์และการกำกับใดๆ เป็นครั้งแรกของอีมินโฮหลังจากเดบิวท์ ซึ่งอีมินโฮได้เดินทางไปถ่ายทำที่กรุงปารีส เพื่อที่จะบันทึกภาพบรรยากาศที่พิเศษในชีวิตประจำวันที่ดูเหมือนการไปพักผ่อน และจะนำเสนอความเพลิดเพลินในการรับชมให้กับผู้ชมครับ"

อีกทั้ง ต้นสังกัดยังได้กล่าวเสริมว่า "โฟโต้บุ๊คเล่มนี้จะเป็นหนังสือที่เป็นเหมือนกับของขวัญ โดยวางจำหน่ายเพื่อแชร์ชีวิตประจำวันครั้งสุดท้ายในช่วงวัย 20 ปี ของอีมินโฮที่เป็นนักแสดงและเป็นวัยรุ่นหนุ่ม ซึ่งภาพรวมของโฟโต้บุ๊คที่เป็นภาพในชีวิตประจำวันที่ดูเข้าถึงแฟนคลับอย่างใกล้ชิด ทำให้มีการตัดสินใจใช้ชื่อว่า 'HERE' ครับ"

อนึ่ง โฟโต้บุ๊คเดี่ยวของอีมินโฮจะเริ่มวางจำหน่ายในเกาหลีในวันที่ 15 มกราคมนี้ ก่อนจะทยอยวางจำหน่ายในญี่ปุ่นและจีน หลังจากนั้น อีมินโฮก็จะจัดงานทอล์คคอนเสิร์ต 'Minoz World' ในวันที่ 16 มกราคม เวลา 20.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) ที่มหาวิทยาลัยคยองฮี ทงแดมุน กรุงโซล.

 


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X