อีมินโฮ (Lee Min Ho) เตรียมวางจำหน่ายโฟโต้บุ๊คฉลองเดบิวท์ครบ 9 ปี
2016-01-07 10:40:05
Advertisement
Pyramid Game

อีมินโฮ (Lee Min Ho)

 เตรียมวางจำหน่ายโฟโต้บุ๊คฉลองเดบิวท์ครบ 9 ปี

 

นักแสดงหนุ่ม อีมินโฮ (Lee Min Ho) เตรียมวางจำหน่ายโฟโต้บุ๊คเดี่ยวฉลองเดบิวท์ครบรอบ 9 ปี

เมื่อวันที่ 6 มกราคม อ้างอิงจากต้นสังกัด Starhaus Entertainment ระบุว่า อีมินโฮจะมาพบกับแฟนคลับในโฟโต้บุ๊คเดี่ยว 'HERE' I was here, I AM HERE ในวันที่ 15 มกราคมนี้

'HERE' เป็นโฟโต้บุ๊คที่บันทึกชีวิตประจำวันในฐานะนักแสดงและวัยรุ่นหนุ่มในช่วงอายุ 20 ปลายๆ พร้อมกับความรู้สึกขอบคุณแฟนคลับที่อยู่ด้วยกันมาตลอดหลังจากเดบิวท์ โดยภาพแฟชั่นในครั้งนี้ แฟนๆ จะได้พบกับเสน่ห์ของอีมินโฮที่เปล่งประกายในกรุงปารีส เมืองแห่งความรักและความทรงจำ ผ่านภาพลักษณ์ในชีวิตประจำวันของอีมินโฮ

อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้อง ระบุว่า หากในภาพแฟชั่นอื่นๆ อีมินโฮได้แสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่ตกแต่งด้วยเสื้อผ้าที่ดูปราณีตหรือในคอนเซ็ปต์ที่กำหนดเอาไว้แล้ว แต่ในโฟโต้บุ๊คในครั้งนี้ ถ่ายทำขึ้นภายใต้บรรยากาศที่เป็นธรรมชาติราวกับเป็นช่วงระยะเวลาหนึ่งในชีวิตประจำวัน ซึ่งอีมินโฮก็ได้ถ่ายทอดภาพลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติ ไร้การตกแต่ง เช่น ภาพหน้าสด, ภาพที่กำลังสนุกกับเวลาว่าง ออกมาให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรกหลังเดบิวท์ในโฟโต้บุ๊คในครั้งนี้

นอกจากนี้ โฟโต้บุ๊คชุดนี้ยังรวมเรียงความที่อีมินโฮบันทึกความรู้สึกที่รู้สึกในวัย 29 ในปีที่เดบิวท์ครบรอบ 9 ปี เอาไว้ด้วย

อนึ่ง โฟโต้บุ๊คเดี่ยวของอีมินโฮจะเริ่มวางจำหน่ายในเกาหลีในวันที่ 15 มกราคมนี้ ก่อนจะวางจำหน่ายในญี่ปุ่น, จีน ตามลำดับ


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X