อีมินโฮ (Lee Min Ho) บริจาคเงินจำนวน 50 ล้านวอน ให้กับทางองค์การยูนิเซฟ
2016-03-22 15:54:18
Advertisement
คลิก!!!

อีมินโฮ (Lee Min Ho) บริจาคเงิน

จำนวน 50 ล้านวอน ให้กับทางองค์การยูนิเซฟ

 

นักแสดงหนุ่มอีมินโฮ (Lee Min Ho) ได้บริจาคเงินจำนวน 50 ล้านวอน (ประมาณ 43,000 เหรียญสหรัฐ) ให้กับทางองค์การยูนิเซฟ ผ่านการบริจาคเงินทาง 'Promiz' โดยตัวแทนจากทางหน่วยงานสหประชาชาติของเกาหลีเปิดเผยออกมาในวันที่ 22 มีนาคม

อีมินโฮได้ทำการบริจาคเงินในครั้งนี้เนื่องใน 'วันน้ำโลก ปี 2016 (World Water Day 2016)" โดยเงินดังกล่าวจะนำไปซื้อเม็ดฟู่ฆ่าเชื้อสำหรับน้ำดื่มจำนวน 6.25 เม็ด เพื่อให้ได้นำสะอาดสำหรับเด็กๆ กว่า 52 ล้านคนจากทั่วโลก

อีมินโฮนั้นเป็นคนดังที่ทำการกิจกรรมการกุศลในทุกๆ ปี และบ่อยครั้งที่เราจะได้เห็นเขาทำการบริจาคเงินจำนวนมากเพื่อองค์กรการกุศลต่างๆ  

ในปี 2009 เขาได้มีส่วนร่วมในโครงการ "Love Net" ของทางองค์การยูนิเซฟ ในการป้องกันการแพร่กระจายของโรคมาลาเรีย จากนั้นมาเขาก็ได้ทำความดีอย่างต่อเนื่อง โดยอีมินโฮได้บริจาคเงินจำนวน 100 ล้านวอน ในปี 2015 สำหรับแคมเปญฉุกเฉินในเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ประเทศเนปาล

พิธีการบริจาคเงินดังกล่าวได้เกิดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยอีมินโอได้เปิดเผยความรู้สึกว่า “ผมรู้สึกว่ามันเป็นหน้าที่ของผมที่ต้องให้การช่วยเหลือสำหรับผู้ที่ยังมีความต้องการ และแพร่เผยประเด็นต่างๆ และปัญหาที่เกิดขึ้น ให้กับคนในสังคมได้รับรู้กันครับ”

“ทาง 'Promiz' และผมจะทำอย่างดีที่สุด ในการบริการน้ำดื่มที่สะอาดให้กับผู้คนจากทั่วโลกให้มากยิ่งขึ้นครับ” เขากล่าว

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X