ชาวเน็ตพากันให้กำลังใจฮอยองจี เมื่อเธอได้ออกมาเปิดเผยความในใจ หลังจากที่วง KARA ยุบวงไปแล้ว!!
2016-01-23 09:05:34
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตพากันให้กำลังใจฮอยองจี (Heo Young Ji)

เมื่อเธอได้ออกมาเปิดเผยความในใจ หลังจากที่วง KARA นั้นยุบวงไปแล้ว!!

 

ฮอยองจี (Heo Young Ji) นักร้องสาวจากสังกัด DSP Media ได้โพสภาพถ่ายใหม่ลงบนอินสตาแกรมของเธอเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ที่วง KARA นั้นได้ประกาศยุบวงไปอย่างเป็นทางการ

จากรายงานข่าวเมื่อเร็วๆ นี้ ได้คอนเฟิร์มว่าวง KARA จะทำการยุบวงหลังจากที่ได้ก่อตั้งมาเป็นเวลากว่า 9 ปีเต็มด้วยกัน ถึงแม้ว่าแฟนๆ เพลงหลายคนจะรู้สึกโกรธและเศร้ากับข่าวนี้ แต่ก็ยังคงมีแฟนๆ เพลงบางส่วนที่รู้สึกโล่งใจที่พวกเธอได้ตัดสินใจในขั้นสุดท้ายกันซะที  

3 สมาชิกของวง อาทิ คูฮารา (Goo Hara), ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) และพัคกยูริ (Park Gyuri) ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางต้นสังกัด DSP media หลังจากที่สัญญานั้นได้สิ้นสุดลงไปแล้ว ด้วยเหตุผลนี้ทำให้แฟนๆ จำนวนมากต่างพากันเห็นอกเห็นใจสมาชิกที่เหลือของวงอย่างฮอยองจี ผู้ซึ่งเพิ่งเข้ามาเป็นสมาชิกของวง KARA จาการผ่านรายการออดิชั่นมาอย่างยากลำบาก หลังจากที่อดีตสมาชิกของวงอย่างคังจียอง (Kang Ji Young) และนิโคล (Nicole) นั้นได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากวงไปแล้วในตอนนั้น

DSP Media ได้ให้คำสัญญาว่าหลังจากที่วง KARA นั้นยุบวงไป ฮอยองจีก็ยังคงเป็นหนึ่งในศิลปินของพวกเขาอยู่ และพวกเขาจะคอยให้การสนับสนุนโปรเจ็คต่อๆ ไปของเธอในอนาคต รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ โดยไม่ให้มีปัญหาอะไรเกิดขึ้นตามมาอีก  

ล่าสุดในวันที่ 21 มกราคม ฮอยองจีได้อัพเดทภาพถ่ายเซลฟี่ของตัวเองลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า “ฉันคิดถึงพวกคุณจังเลยค่ะ ขอบคุณมากนะคะ ฉันจะยิ้มสู้ต่อไป <3 แฟนๆ ที่คลั่งไคล้ในตัวของฉัน เอ็นดอร์ฟิน ยองจี บนเส้นทางของฉัน มันหนาวมากๆ ด้านนอกนั้น อย่าเป็นหวัดกันนะคะ ฉันกำลังรอถ่ายรายการ ‘Einstein’ ที่ไหนซักแห่งในย่านฮงแดค่ะ”

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +815 / คนกดอันไลค์ -20] ฉันรู้สึกแย่แทนเธอ และฉันรู้สึกว่าแย่สุดๆ สำหรับสาวน้อยโซจิน… หากพวกเขาคิดจะยุบวงเร็วขนาดนี้ ทำไมพวกเขาถึงสร้างปัญหาด้วยการเปิดออดิชั่นกันด้วยนะ..

[คนกดไลค์ +543 / คนกดอันไลค์ -16] มันรู้สึกเหมือนกับพวกเธอได้ใช้เวลานานมากในอาชีพของพวกเธอภายในช่วงเวลาสั้นๆ นั้น..

[คนกดไลค์ +381 / คนกดอันไลค์ -22] ฉันหวังว่ามันจะดีกว่าสำหรับคุณในตอนนี้นะ ^^

[คนกดไลค์ +246 / คนกดอันไลค์ -33] ยองจี มาทำสิ่งต่อไปนี้ด้วยกันเถอะนะ

[คนกดไลค์ +245 / คนกดอันไลค์ -18] ทำไมถึงยังมีพวกชอบแสดงความคิดเห็นแย่ๆ ต่อเด็กสาวคนนี้ด้วยนะ ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า ว้าว..

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X