ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์แฟนๆ และสื่อมวลชน ที่มารวมตัวกันที่สนามบินจำนวนมากเพื่อรอพบกับคนดังคนนี้!!
2016-01-21 14:50:12
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์แฟนๆ และสื่อมวลชน

ที่มารวมตัวกันที่สนามบินจำนวนมากเพื่อรอพบกับคนดังคนนี้!!

 

เมื่อเร็วๆ นี้ ชาวเน็ตนั้นได้ต่างพากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์สื่อมวลชนและแฟนๆ ที่พากันมารวมตัวเป็นจำนวนมากที่สนามบิน เพื่อพบเจอกับเหล่านักแสดงจากละครเรื่อง "Reply 1988"

หลังจากที่ได้มีการประกาศข่าวออกมาว่านักแสดงจากละครสุดฮิตเรื่อง "Reply 1988" จะได้รับรางวัลเดินทางไปท่องเที่ยวยังต่างประเทศจากความสำเร็จอย่างสูงของละครเรื่องนี้นั้น ก็ทำให้แฟนๆ และนักข่าวที่ได้รับทราบข้อมูลต่างพากันมารอเวลาที่นักแสดงนั้นจะเดินทางออกไปนอกประเทศกันเป็นจำนวนมาก ทุกคนต่างรอคอยกันเป็นชั่วโมงก่อนที่นักแสดงนั้นจะเดินทางมาถึงยังสนามบิน ทันทีที่พวกเขาได้ปรากฎตัวขึ้นก็มีนักข่าวและแฟนๆ จำนวนหลายร้อยคน ต่างพากันเข้ามาใกล้เพื่อที่จะได้ถ่ายภาพและได้เห็นนักแสดงเหล่านี้กันอย่างใกล้ชิด

จากกระทู้ในเว็บไซต์ Pann นั้น ชาวเน็ตได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์นักข่าวและแฟนๆ เกี่ยวกับการรวมตัวที่ดูเป็นอันตรายเพื่อรอคอยพบกับนักแสดงนำจากละครเรื่อง "Reply 1988"

กระทู้ดังกล่าวได้ตั้งหัวข้อเอาไว้ว่า “คลื่นนักข่าวมารอนักแสดงของละครเรื่อง ‘Reply 1988’ ที่สนามบิน”

“นักแสดงจากละครเรื่อง 'Reply 1988' นั้นกำลังออกเดินทางไปท่องเที่ยวยังต่างประเทศด้วยกัน ดังนั้นแฟนๆ จำนวนมากและกลุ่มของนักข่าวได้พากันแย่งที่จะถ่ายภาพของเหล่านักแสดงนำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนที่พัคโบกอม (Park Bo Gum) นั้นได้เดินทางมาถึง…

หากคนที่ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร ผู้คนอาจจะคิดว่าเขากำลังจะไปเข้าคุกหรืออะไรทำนองนั้น ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า;

แต่ฉันไม่รู้เหมือนกันว่า หากแฟนๆ นั้นไม่พยายามที่จะถ่ายภาพของพวกเขา พวกเขาก็คงไม่ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ดูเป็นอันตรายจนเกินไปแบบนี้กัน

ทุกคนต่างพากันพยายามที่จะสัมผัสเขาและคว้าแขนของเขาเอาไว้ ทุกคนได้ตามเขาเข้าไปแม้กระทั่งด้านในตัวของร้านค้าปลอดภาษี ดังนั้นเขาจึงต้องทำการจับแขนของผู้จัดการเอาไว้เพื่อชีวิตของเขา ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า;; คนพวกนี้บ้ากันมากๆ เลย

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +84 / คนกดอันไลค์ 0] มันคงไม่ออกมาดูบ้าบอกันขนาดนี้ หากพวกเขาพากันอยู่ในขอบเขต ก่อนที่มันจะดูเหมือนกับอาชญากรที่ถูกจับกุมตัวแบบนี้

[คนกดไลค์ +71 / คนกดอันไลค์ 0] เขาโดนทุบตีในตอนที่เขานั้นเดินเข้ามา ดังนั้นเขาจึงต้องเข้ามาในห้องเพื่อหลบเพราะว่าเขาหวาดกลัว..แต่เขาก็ยังคงดูน่ารักอยู่ดีล่ะ… T_T_T_T

[คนกดไลค์ +51 / คนกดอันไลค์ 0] ว้าว เขาไม่ได้แสดงท่าทางที่ดูหงุดหงิดเลยนะ… เขาน่ารักมาก แต่อาจจะต้องเหนื่อยหน่อยที่มาเจอแบบนี้นะ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X