ชาวเน็ตพูดถึงการที่ฮเยริ (Hyeri) นั้น ได้กลายเป็นดาราที่มีชื่อเสียง หลังจากผลงานละครเรื่อง "Reply 1988”
2016-01-23 09:02:05
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตพูดถึงการที่ฮเยริ (Hyeri) นั้น

ได้กลายเป็นดาราที่มีชื่อเสียง หลังจากผลงานละครเรื่อง "Reply 1988

 

หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจากรายการเรียลลิตี้โชว์ "Real Men" และละครเรื่อง "Reply 1988" ไปแล้วนั้น ฮเยริ (Hyeri) วง Girl’s Day ก็ค้นพบว่าตัวของเธอเองนั้นได้กลายเป็นดาราแถวหน้าของวงการบันเทิงไปแล้วในเวลานี้

และจากผลงานต่างๆ ของเธอที่ประสบความสำเร็จอย่างมากเมื่อเร็วๆ นี้นั้น ทำให้ต้นสังกัดของนักร้องสาวอย่าง Dream Tea Entertainment นั้น ได้รับข้อเสนอต่างๆ เข้ามาอย่างมากมาย อาทิ งานโฆษณา และในเร็วๆ นี้ เธอก็เตรียมที่จะมารับหน้าที่เอ็มซีพิเศษให้กับทางรายการเพลง "Inkigayo" อีกด้วย

เพื่อตอบสนองต่อความสำเร็จของนักแสดงสาวรายนี้ ทำให้ชาวเน็ตนั้นต่างพากันออกมายกย่องฮเยริกันว่าเธอคือดาราที่มีชื่อเสียงไปแล้ว โดยความคิดเห็นส่วนใหญ่นั้นก็ต่างพากันพูดถึงบทบาทของเธอในละครเรื่อง "Reply 1988" กันเป็นจำนวนมาก ฮเยรินั้นได้รับเสียงชื่นชมถึงการทำงานอย่างหนักของเธอ ในขณะที่คนอื่นๆ ก็ต่างตื่นเต้นเกี่ยวกับการที่เธอนั้นจะได้มาปรากฎตัวในรายการเพลงกันอีกครั้งหนึ่ง

โดยฮเยริจะมารับหน้าที่เอ็มซีพิเศษในวันที่ 24 มกราคม นี้  

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 1600, คนกดอันไลค์ – 82] ดงรยง ด็อกซอน พวกคุณกำลังทำอะไรกันอยู่นะ? พาฉันไปด้วยซิ คุณได้ยินฉันมั้ยนะ?

[คนกดไลค์ + 1141, คนกดอันไลค์ – 133] ว้าว..เธอฮอตสุดๆ ไปเลยในตอนนี้…ผลตอบรับเกี่ยวกับเธอนั้นออกมาดีจริงๆ ฮ่าฮ่าฮ่า ไฟท์ติ้ง

[คนกดไลค์ + 761, คนกดอันไลค์ – 90] เธอเคยเป็นเอ็มซีรายการเพลง "The Show" มาก่อน ดังนั้นฉันจึงคิดว่าเธอต้องทำออกมาได้ดีอย่างแน่นอนเลยล่ะ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X