ชาวเน็ตค้นพบความงามที่แท้จริงของนักแสดงสาวยุนจีวอน (Yoon Ji Won) จากละครเรื่อง "Cheese in the Trap"
2016-01-22 12:15:08
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตค้นพบความงามที่แท้จริงของนักแสดงสาว

ยุนจีวอน (Yoon Ji Won) จากละครเรื่อง "Cheese in the Trap"

 

ถึงแม้ว่าเธอจะมีลุคที่ดูค่อนข้างแปลกไปหน่อยในตัวละครที่เธอนั้นได้รับในละครเรื่อง "Cheese in the Trap" แต่เมื่อเร็วๆ นี้ ชาวเน็ตได้ค้นพบว่านักแสดงสาวยุนจีวอน (Yoon Ji Won) นั้น ตัวจริงสวยอย่างมากเลยทีเดียว

ในขณะที่ภาพลักษณ์ของเธอในละครเรื่องนี้นั้นอาจยังดูขาดความสดใสไปอยู่บ้าง แต่ชาวเน็ตก็ต่างพากันประหลาดใจเมื่อได้ค้นพบภาพถ่ายของนักแสดงสาวคนนี้ในชีวิตจริง ซึ่งดูแตกต่างออกไปจากตัวละครที่เธอนั้นได้รับอย่างสิ้นเชิง เธอนั้นไม่ได้สวมใส่แว่นตาและแต่งตัวแปลกๆ อย่างที่เรานั้นได้เห็นกันจนคุ้นตา ในตอนนี้ชาวเน็ตต่างรู้กันแล้วว่าความจริงนั้นนักแสดงสาวซึ่งรับบทเป็นซนมินซู (Son Min Soo) ในละคร ตัวจริงของเธอนั้นสวยงามมากแค่ไหนกัน นอกจากนั้นยังมีผู้ชมละครบางคนแนะนำว่า ตัวละครซนมินซูอาจดูสวยมากกว่าตัวละครของคิมโกอึน (Kim Go Eun) ซึ่งรับบทเป็นฮันซอล (Han Seol) หากเธอนั้นได้เมคโอเวอร์เข้าฉากในละครเรื่องนี้  

ละครเรื่อง "Cheese in the Trap" กำลังออกอากาศทางช่อง tvN นำแสดงโดยคิมโกอึนและพัคแฮจิน (Park Hae Jin) โดยละครจะออกฉายไปจนกระทั่งถึงวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้   

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 170, คนกดอันไลค์ – 0] หากผู้หญิงคนนี้เริ่มต้นทำตามแบบฮงซอล เธอจะต้องออกมาเริ่ดไปเลยล่ะ

[คนกดไลค์ + 114, คนกดอันไลค์ – 3] เธอดูคล้ายกับคิมมินฮี (Kim Min Hee) หากเธอนั้นดึงบุคลิกของเธอออกมา? เธอจะต้องดูสวยกว่าฮันซอลแน่นอน ฮ่าฮ่าฮ่า

[คนกดไลค์ + 100, คนกดอันไลค์ – 1] เธอเป็นนักแสดงหญิงที่สวยมากกว่าที่พวกเรานั้นคิด

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X