แฟนคลับของวง SHINee โกรธ เกี่ยวกับความไม่เป็นธรรมในการจัดที่นั่งของงานประกาศรางวัล “Golden Disk Awards”
2016-01-23 09:10:13
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับของวง SHINee โกรธ

เกี่ยวกับความไม่เป็นธรรมในการจัดที่นั่ง

ของงานประกาศรางวัล “Golden Disk Awards”

 

ชาวเน็ตนั้นต่างพากันออกมาพูดถึงจำนวนตั๋วที่นั่งของกลุ่มแฟนคลับ จากงานประกาศรางวัล "Golden Disk Award" ที่ผ่านมา

งานประกาศรางวัล "Golden Disk Award" ในปีนี้นั้น ได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 และ 21 มกราคม ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าจะมีแฟนๆ หลายคนที่ให้ความสนใจเกี่ยวกับวงที่จะเข้าร่วมในงานประกาศรางวัลครั้งนี้ แต่ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากได้เริ่มต้นสังเกตเห็นถึงความแตกต่างของจำนวนตั๋วที่ออกให้กับกลุ่มของแฟนคลับไอดอลแต่ละวงกัน

โดยแฟนๆ ของวง SHINee นั้น ได้ออกมาแสดงให้เห็นถึงความยุ่งยากในการเข้าร่วมงานนี้ของพวกเขา เนื่องจากว่ากลุ่มแฟนๆ Shawols นั้นได้มีส่วนในการรับผิดชอบจ่ายค่าเช่าสถานที่จัดงานในครั้งนี้ด้วย

จากกระทู้บนเว็บไซต์ Pann ชาวเน็ตได้ออกมาพูดถึงจำนวนของตั๋วที่นั่งที่แบ่งให้ตามกลุ่มของแฟนๆ คลับแต่ละวง จนทำให้หลายคนออกมาคาดเดาเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังของจำนวนตั๋วเข้าชมงานนี้กัน จากหัวข้อกระทู้ “จำนวนตั๋วที่นั่งของแฟนๆ ในงาน Golden Disk Award"

 

วันที่ 20 มกราคม

BIGBANG – 250 ที่นั่ง

แทยอน (Taeyeon), ซอฮยอน (Seohyun) วง Girls’ Generation – 200 ที่นั่ง

iKON – 100 ที่นั่ง

MONSTA X – 85 ที่นั่ง

คยูฮยอน (Kyuhyun) วง Super Junior – 60 ที่นั่ง

Red Velvet – 50 ที่นั่ง

G-Friend – 40 ที่นั่ง

AOA – 31 ที่นั่ง

 

วันที่ 21 มกราคม

EXO – 250 ที่นั่ง

SHINee – 110 ที่นั่ง

BTS – 91 ที่นั่ง

BEAST – 85 ที่นั่ง

CNBLUE – 70 ที่นั่ง

Super Junior – 60 ที่นั่ง

VIXX – 60 ที่นั่ง

f(x) – 50 ที่นั่ง

BTOB – 45 ที่นั่ง

SEVENTEEN – 40 ที่นั่ง

A Pink – ??

 

แฟนคลับของวง BIGBANG นั้นได้ที่นั่งไปมากที่สุดในคืนแรก ส่วนแฟนคลับของวง EXO ได้ที่นั่งไปมากที่สุดในคืนที่สอง ฉันเดาว่ามันขึ้นอยู่กับยอดขายดิจิต้อลและยอดขายอัลบั้มนะ”

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +130 / คนกดอันไลค์ -4] ทำไมจำนวนที่นั่งถึงเป็นแบบนี้สำหรับแฟนๆ วง SHINee … ค่าเช่าสถานที่จัดงาน The Golden Disk Award นั้น ได้รับเงินจำนวนมากจากทั้งกลุ่มของแฟนๆ วง Girls’ Generation และแฟนๆ วง SHINee..

[คนกดไลค์ +127 / คนกดอันไลค์ -9] มีบางอย่างที่ฉันคิดมากกว่านั้น นี่มันไม่ยุติธรรมเลยสำหรับแฟนคลับของวง SHINee พวกเขาได้อันดับ 3 และอันดับ 2 และได้รับผลโหวตจำนวนมาก ดังนั้นแฟนๆ ของวง SHINee ก็มีความพร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน ลองคิดถึงจำนวนเงินที่พวกเรานั้นจ่ายในช่วง 4 หรือ 5 ปีที่ผ่านมาซิ…. ค่าเช่าสถานที่จัดงานนั้นอาจไม่เป็นจริงขึ้นมาได้หากขาดแฟนคลับของวง SHINee หรือวง Girls’ Generation

[คนกดไลค์ +110 / คนกดอันไลค์ -4] นี่มันก็มากเกินไปหน่อย ถึงจะได้ 200 ที่นั่งก็ไม่พอหรอกนะ พวกเราจ่ายเงินสำหรับค่าเช่าสถานที่นะ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X