ชาวเน็ตจัดอันดับ 5 นักแสดงเด็ก ผู้ซึ่งเติบโตไปเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมในตอนนี้!!
2016-01-21 14:42:25
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตจัดอันดับ 5 นักแสดงเด็ก

ผู้ซึ่งเติบโตไปเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมในตอนนี้!!

 

ในขณะที่มีนักแสดงเด็กจำนวนมากในวงการบันเทิงตอนนี้นั้น แต่ก็ไม่ใช่นักแสดงเด็กทุกคนที่จะประสบความสำเร็จในวงการ จนกระทั่งถึงตอนที่ได้มารับบทตัวแสดงในบทบาทของผู้ใหญ่

อย่างไรก็ตาม ยังคงมีนักแสดงเด็กบางส่วนที่มีทักษะที่ดีเยี่ยมและมีศักยภาพด้านการแสดง  จนทำให้พวกเขาเหล่านั้นประสบความสำเร็จมาได้ตั้งแต่ในตอนที่เป็นนักแสดงเด็กจนกระทั่งได้เข้าสู่การเป็นนักแสดงในวัยผู้ใหญ่ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะยังดูเด็กอยู่มากก็ตาม แต่ 5 นักแสดงเหล่านี้ต่างก็มีทักษะที่โดดเด่นและมีความเป็นมืออาชีพอย่างมาก ซึ่งแฟนๆ ก็ต่างพากันคาดหวังว่านักแสดงเหล่านี้จะเติบโตขึ้นได้อีกในตอนที่พวกเขานั้นเป็นผู้ใหญ่กันไปแล้ว

 

ยอจินกู (Yeo Jin Goo)

 

คิมยูจอง (Kim Yoo Jung)

 

คิมโซฮยอน (Kim So Hyun)

 

คิมแซรน (Kim Sae Ron)

 

คิมฮยางกิ (Kim Hyang Gi)

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 4310, คนกดอันไลค์ – 147] แล้วยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ล่ะ??

[คนกดไลค์ + 3607, คนกดอันไลค์ – 83] คิมฮยางกิน่ารักมาก…เธอก็ยังคงดูน่ารักอยู่ในตอนนี้ ฉันรู้สึกยินดีที่พวกเขาเติบโตขึ้นมาได้เป็นอย่างดี

[คนกดไลค์ + 2572, คนกดอันไลค์ – 65] ฉันคิดว่ามีการแข่งขันกันระหว่างคิมโซฮยอนและคิมยูจองอย่างต่อเนื่อง ฉันหวังว่าพวกเธอนั้นจะใส่จิตวิญญาณลงไปเพื่อการแข่งขันที่ดีและหวังว่าทั้งคู่นั้นจะเติบโตไปได้ด้วยดีกันทั้งคู่เลยนะ   

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X