ยุนอึนฮเย เริ่มกิจกรรมแรกในปีใหม่ ด้วยการเข้าร่วมรายการเรียลลิตี้จีน 'Grade One Freshman'
2016-01-14 11:14:02
Advertisement
คลิก!!!

ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) เริ่มกิจกรรมแรก

ในปีใหม่ด้วยการเข้าร่วมรายการเรียลลิตี้จีน 'Grade One Freshman'

 

นักแสดงสาว ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) ได้เริ่มทำกิจกรรมทางโทรทัศน์เป็นครั้งแรกในปีใหม่ ด้วยรายการเรียลลิตี้ในประเทศจีน

เมื่อวันที่ 13 มกราคม สื่อจีนได้รายงานข่าวว่า ยุนอึนฮเย และดาราอีกหลายคน จะมาร่วมรายการเรียลลิตี้โชว์ 'Grade One Freshman' เป็นพิเศษ

อ้างอิงจากการรายงานข่าวของสื่อดังกล่าว ระบุว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ยุนอึนฮเย, นิชคุณ (Nichkhun) และแชริม (Chae Rim) กับสามี ได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการที่สถาบันกวดวิชาแห่งหนึ่งที่เซี่ยงไฮ้ โดยรายการนี้เป็นรายการที่จัดทำขึ้นในคอนเซ็ปต์ที่เหล่าดาราจะมาร่วมรายการในฐานะอาจารย์ และสอนนักเรียนชาวจีนในหัวข้อต่างๆ ซึ่งยุนอึนฮเยจะมาโชว์การแสดงในฉากที่ยอดเยี่ยมจากละครเกาหลีที่เธอเข้าร่วมแสดง เรื่อง 'Coffee Prince', 'Princess Hours' ในบทสนทนาภาษาเกาหลี ภายใต้หัวข้อ 'การท่องเที่ยวในเกาหลี'

หลังจากที่ยุนอึนฮเยเข้าไปพัวพันกับกรณีวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการลอกเลียนดีไซน์ชุดเมื่อปีที่แล้ว เธอก็เปิดเผยแถลงการณ์ออกมาผ่านต้นสังกัดว่า ข้อสงสัยเรื่องการลอกเลียนดีไซน์ชุดไม่เป็นความจริง และเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม เธอก็ได้ปรากฏตัวในงานอีเว้นท์ของแบรนด์หนึ่งที่เธอทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์เป็นครั้งแรกหลังจากตกเป็นข่าววิพากษ์วิจารณ์ พร้อมกับกล่าวขอโทษ

โดยเมื่ออีเว้นท์เริ่มขึ้น ยุนอึนฮเยก็ได้กล่าวอย่างระมัดระวังในช่วงถ่ายภาพที่จัดขึ้นก่อนหน้านี้ว่า "ขอบคุณที่มาร่วมงานกันมากมายขนาดนี้ค่ะ ฉันขอโทษที่สร้างความรบกวนในช่วงที่ผ่านมา ถึงจะมีข่าววิพากษ์วิจารณ์ออกมา แต่ฉันก็จะพยายามอย่างตั้งใจและจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังในอนาคตค่ะ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ" พร้อมกับโค้งขอโทษ

 

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X