'ยุนอึนฮเย' กล่าวขอโทษต่อหน้าสื่อมวลชน หลังเกิดเหตุความขัดแย้งเรื่องของการขโมยความคิด!
2015-12-12 10:34:31
Advertisement
คลิก!!!

ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) กล่าวขอโทษต่อหน้าสื่อมวลชน

ในการปรากฏตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการ

หลังเกิดเหตุความขัดแย้งเรื่องของการขโมยความคิด

 

ในวันที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา นักแสดงสาวยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) ได้ปรากฏตัวขึ้นที่งานอีเว้นท์ของแบรนด์ "Samantha Thavasa" ในช่วงเช้าของวันนั้น ซึ่งนี่ก็เป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของเธออย่างเป็นทางการ นับตั้งแต่ที่เกิดเหตุเรื่องของการที่เธอนั้นไปขโมยความคิดของคนอื่นขึ้นมา   

ตัวแทนของเธอได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่า ยุนอึนฮเยได้แสดงความเคารพต่อเจ้าของงาน ด้วยการเข้าร่วมปรากฏตัวที่งานอีเว้นท์ ซึ่งเคยได้ทำสัญญากันไว้นานมากๆ แล้ว หลายๆ คนต่างสงสัยกันว่าหากยุนอึนฮเยอยากที่จะพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องของความขัดแย้งในการขโมยความคิดต่อหน้าประชาชนจำนวนมากนั้น และสื่อมวลชนเกาหลีก็ยังคงต่างรู้สึกกันว่ายุนอึนฮเยควรที่จะกล่าวคำขอโทษซึ่งน่าจะดีกว่าการที่ต้องมานั่งอธิบายกันใหม่อีกครั้ง ถึงแม้ว่าภายในงานจะมีคนดังระดับโลกและไอคอนวงการแฟชั่นอย่าง มิแรนดา เคอร์ (Miranda Kerr) มาร่วมในงานอีเว้นท์วันนั้น แต่ทุกสายตาก็ต่างจับจ้องไปที่นักแสดงสาวยุนอึนฮเย โดยเธอได้ทำการทักทายสื่อมวลชนพร้อมกับกล่าวว่า “ฉันขอโทษที่เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้นมาค่ะ” และทำการโค้งคำนับในตอนนั้น

ก่อนหน้านี้ยุนอึนฮเยถูกกล่าวหาว่าขโมยความคิดงานออกแบบเสื้อผ้าของยุนชุนโฮ (Yoon Choon Ho) สำหรับการเข้าร่วมในรายการวาไรตี้โชว์ของจีน “Goddess Fashion” จนเกิดเหตุความขัดแย้งกันขึ้นมา และส่งผลให้ยุนอึนฮเยยกเลิกกิจกรรมอย่างเป็นทางการทั้งหมดที่เกาหลีของเธอนับตั้งแต่นั้นมา ยุนอึนฮเยได้ยกเลิกการเข้าร่วมงาน "Busan International Film Festival" ส่วนผลงานภาพยนตร์ของเธอในเรื่อง “After Love” ก็ถูกเลื่อนฉายออกไปเป็นปีหน้า ทำให้การปรากฏตัวของเธอในครั้งล่าสุดนี้ เป็นการออกมาพบกับสาธารณชนเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่เกิดเหตุการณ์ความขัดแย้งกันขึ้นมา

 

ภาพจาก http://sports.donga.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X