ยูอินนา (Yoo In Na) มีลุ้น รีเทิร์นรับงานละครเรื่องใหม่ 'One More Happy Ending'
2015-11-20 08:10:59
Advertisement
คลิก!!!

ยูอินนา (Yoo In Na) มีลุ้น

รีเทิร์นรับงานละครเรื่องใหม่ 'One More Happy Ending'

 

นักแสดงสาว ยูอินนา (Yoo In Na) กำลังพิจารณาการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'One More Happy Ending' อยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ผู้เกี่ยวข้องจาก YG Entertainment ต้นสังกัดของยูอินนา เปิดเผยกับ TV Report ว่า "ยูอินนาได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'One More Happy Ending' และกำลังพิจารณาอยู่ในขณะนี้ครับ"

'One More Happy Ending' เป็นละครเกี่ยวกับการหย่าร้างกับการแต่งงานใหม่ ปัจจุบันที่ไม่เหมือนเมื่อวาน โดยจะแนะแนวสำหรับหนุ่มสาวที่อยากจะมีความสุขขึ้นอีกครั้ง ซึ่งล่าสุด จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) กับจางนารา (Jang Na Ra) ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงเรียบร้อยแล้ว

ส่วนยูอินนามีลุ้นจะมารับบทเป็น แพคดาจอง อดีตสมาชิกไอดอลที่ปัจจุบันเป็นประธานบริษัททำธุรกิจเกี่ยวกับการแต่งงาน โดยวงเกิร์ลกรุ๊ปของแพคดาจองถูกยุบ และเธอก็กลายเป็นคุณนายในครอบครัวที่ร่ำรวยตั้งแต่อายุยังน้อย และเริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายหลังจากเข้าสู่ปีที่ 7 ของการใช้ชีวิตแต่งงาน

อนึ่ง 'One More Happy Ending' ได้ PD ควอนซองชาง ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Midnight Hospital', 'Guam Heo Jun' มาร่วมงานกับนักเขียนบท ฮอซองฮี โดยละครมีกำหนดจะออกอากาศในเดือนมกราคม ปี 2016 ต่อจากละครเรื่อง 'Sweet, Savage Family'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X