ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) แคสติ้ง รับบทนางเอกในภาพยนตร์จีนแนวแอ็คชั่นเป็นผลงานเรื่องถัดไป
2015-10-30 09:56:43
Advertisement
คลิก!!!

ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) แคสติ้ง

รับบทนางเอกในภาพยนตร์จีนแนวแอ็คชั่นเป็นผลงานเรื่องถัดไป

 

ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) อาจจะรับงานแสดงในภาพยนตร์จีนเป็นผลงานเรื่องถัดไป

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม อ้างอิงจากการรายงานข่าวของสื่อจีน ระบุว่า ซงจีฮโยได้แคสติ้งบทนางเอกในภาพยนตร์จีนเรื่อง 'Premium Rush'  โดยเธอจะประกบคู่กับ Chen He หนึ่งในสมาชิกรายการ 'Hurry Up, Brother' ทางช่อง Zhejiang TV หรือ 'Running Man' เวอร์ชั่นจีน โดยผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งได้กล่าวกับ TV Report เมื่อวันที่ 29 ว่า "ซงจีฮโยพักอยู่ในประเทศจีนอยู่ในขณะนี้"

'Premium Rush'  เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นตลกที่เกาหลี, จีน และฝรั่งเศส ร่วมกันจัดทำขึ้น โดยมีซงจีฮโยจากเกาหลี Chen He จากจีน และเดวิด เบลล์ จากฝรั่งเศส มาร่วมงานด้วย กำกับโดยผู้กำกับหน้าใหม่ของจีน และได้เริ่มการถ่ายทำไปแล้วในประเทศจีนเมื่อเร็วๆ นี้

ซงจีฮโยที่กำลังโด่งดังในประเทศจีนจากความนิยมในรายการ 'Running Man' ทางช่อง SBS ได้รับการติดต่อทาบทามให้มาแคสติ้งในผลงานจีนหลายเรื่อง โดยก่อนหน้านี้ ซงจีฮโยได้ฝากผลงานการแสดงในฐานะ 'ราชินีละครโรแมนติกคอมเมดี้' เอาไว้ในละครเรื่อง 'Emergency Man and Woman', 'Ex-Girlfriends Club' ซึ่งการที่เธอเลือกรับงานภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นตลกในครั้งนี้ ก็สร้างความคาดหวังให้กับแฟนคลับและผู้ชมถึงการเปลี่ยนแปลงทางการแสดงใหม่ๆ ของเธอเป็นอย่างมาก

อนึ่ง ซงจีฮโยเคยลุยตลาดภาพยนตร์จีนมาแล้วในการรับบทเป็นนางเอกในภาพยนตร์จีนเรื่อง '708090' เมื่อปีที่แล้ว


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X