ดับฝันขาจิ้น ! คู่รักวันจันทร์ ต้นสังกัดยัน “แกรี่”(Gary) เป็นได้แค่พี่น้องกับ “ซงจีฮโย”(Song Ji Hyo) เท่านั้น
2015-01-10 11:14:23
Advertisement
Pyramid Game

ดับฝันขาจิ้น ! คู่รักวันจันทร์ ต้นสังกัดยัน  “แกรี่”(Gary)  เป็นได้แค่พี่น้อง

กับ “ซงจีฮโย”(Song Ji Hyo) เท่านั้น

ดูเหมือนว่าจะลุ้นไม่ขึ้นรึเปล่า ระหว่าง คู่รักวันจันทร์แห่งรายการ Running Man อย่าง แกรี่ และ นักแสดงสาว ซงจีฮโย ที่ล่าสุด ทางด้านต้นสังกัดของแกรี่เองก็ได้ออกมาย้ำแล้วว่า ไม่มีอะไรเกินเลยไปกว่าพี่น้องกันจริงๆ

มีข่าวลือออกมาว่า ทั้งคู่นั้นอาจจะกำลังคบหากันอยู่ ซึ่งเป็นข่าวลือที่เริ่มต้นมาจากในเน็ต หลังจากที่มีภาพกลุ่มของเหล่าทีมงาน Running Man โพสต์ออกมาเมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา จากในภาพที่เห็นนั้น เราจะเห็นได้ว่า แกรี่และซงจีฮโย ที่เป็นสมาชิกหลักของรายการกำลังกอดกันในงานปาร์ตี้ที่จัดไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

แต่อย่างไรก็ตาม ทางด้านต้นสังกัดของแกรี่เองได้ออกมากล่าวกับทาง OSEN ว่า “ความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นเป็นเหมือนกับพี่ชายและน้องสาว พวกเขาสนิทสนมกันเหมือนกับเป็นครอบครัวเดียวกัน ดังนั้นพวกเขาจึงไม่สามารถเป็นคู่รักกันได้อย่างแน่นอน”

OSEN ยังได้กล่าวเสริมอีกด้วยว่า ทางด้านต้นสังกัดของซงจีฮโยเองก็ได้ออกมาปฏิเสธถึงการคบหากันของทั้งคู่เช่นกัน ก็เมื่อได้ยินอย่างนี้แล้วคงเรียกได้ว่าหมดลุ้นแบบแน่นอนแล้วรึเปล่านะ สำหรับสาวกขาจิ้นทั้งหลาย

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X