คอนเฟิร์มแล้ว! ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) บยอนโยฮัน (Byun Yo Han) รับบทนำในละครเรื่องใหม่ 'Ex-Girlfriend Club'
2015-03-06 11:31:14
Advertisement
Pyramid Game

คอนเฟิร์มแล้ว! ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) บยอนโยฮัน (Byun Yo Han) รับบทนำในละครเรื่องใหม่

'Ex-Girlfriend Club'

ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) บยอนโยฮัน (Byun Yo Han) เตรียมโคจรมาร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Ex-Girlfriend Club'

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม อ้างอิงจาก tvN ระบุว่า ซงจีฮโยกับบยอนโยฮันได้คอนเฟิร์มรับบทนำในละครเรื่องใหม่ 'Ex-Girlfriend Club' เรียบร้อยแล้ว

'Ex-Girlfriend Club' เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวของนักเขียนเว็บตูนชื่อดัง บังมยองซู (รับบทโดย บยอนโยฮัน) กับหญิงสาวอายุมากกว่าที่เป็นแฟนเก่าของมยองซู หญิงสาวจอมซุ่มซ่ามสเป็คสูง นักแสดงสาวเซ็กซี่ และโปรดิวเซอร์ คิมซูจิน (รับบทโดย ซงจีฮโย) ที่นำเว็บตูนที่เล่าถึงเรื่องราวของพวกเขาเหล่านั้นมาทำเป็นภาพยนตร์

ซงจีฮโยจะรับบทเป็น คิมซูจิน นางเอกของเรื่อง โดยซูจินที่เป็นโปรดิวเซอร์บริษัทภาพยนตร์ได้เข้าร่วมทำงานภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดนิยมเพื่อช่วยเหลือบริษัทที่ตกอยู่ในสภาวะวิกฤติทางการเงิน แต่นักเขียนเว็บตูนชื่อดังที่พัวพันกับความเป็นความตายของบริษัทกลับเป็นมยองซูที่เคยเป็นคนรักเก่าของเธอ และเรื่องราวในเว็บตูนก็คือเรื่องราวความรักเกี่ยวกับแฟนสาวคนเก่าๆ ที่มยองซูเคยคบมา

ส่วนบยอนโยฮันได้รับเลือกให้มารับบทเป็น บังมยองซู นักเขียนเว็บตูนชื่อดังที่แฟนสาวคนเก่าๆ ของเขาเคยรัก โดยบังมยองซูได้เปิดเผยประสบการณ์ความรักทั้งหมดของเขาในเว็บตูนที่สร้างความฮือฮา

อนึ่ง 'Ex-Girlfriend Club' เป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับ ควอนซอกจัง ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Pasta', 'Golden Time', 'Miss Korea' เขียนบทโดยนักเขียนบท อีจินแม ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Secret Agent Miss Oh', 'I Am Sam' โดย 'Ex-Girlfriend Club' จะเข้าสู่การถ่ายทำครั้งแรกในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ และจะออกอากาศตอนแรกในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม ต่อจากละครเรื่อง 'Super Daddy Yeol'

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X