ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ดูแลแกรี่ (Gary) เป็นอย่างดี จากภาพเบื้องหลังการถ่ายทำรายการ รันนิ่งแมน
2015-10-25 10:42:24
Advertisement
คลิก!!!

ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ดูแลแกรี่ (Gary) เป็นอย่างดี

จากภาพเบื้องหลังการถ่ายทำรายการ “Running Man”

 

เมื่อไม่นานมานี้ ทีมงานของรายการ SBS “Running Man” ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายเบื้องหลังการทำงานสุดน่ารักของซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ที่ดูแลแกรี่ (Gary) เป็นอย่างดีออกมาให้ชมกัน

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เป็นภาพการถ่ายทำในตอนล่าสุดของรายการ ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงทานอาหารกลางวัน จากภาพเราจะเห็นว่าแกรี่นั้นอยู่ในตำแหน่งที่ไม่สามารถทานอาหารจานที่อยู่ไกลจากตัวของเขาได้ ทำให้ซงจีฮโยยื่นมือเข้าให้การช่วยเหลือ ด้วยการตักอาหารชนิดต่างๆ ให้กับเขาด้วยตัวของเธอเองในเวลานั้น

ทีมงานของรายการเปิดเผยว่า “มันเป็นช่วงเวลาอาหารกลางวันในตอนเริ่มต้นการถ่ายทำรายการครับ โดยทุกๆ คนนั้นต้องนั่งเรียงกันเป็นแถวยาว ทำให้สมาชิกนั้นไม่สามารถที่จะทานอาหารทุกๆ อย่างที่วางอยู่บนโต๊ะของพวกเขากันได้ โดยซงจีฮโยผู้ซึ่งนั่งอยู่ข้างๆ กับแกรี่ในตอนนั้น ได้ตักอาหารที่แกรี่นั้นไม่สามารถตักได้เอง เพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะได้รับการดูแลจากเธอเป็นอย่างดีครับ”

นอกจากนั้นในภาพถ่ายอื่นๆ เราจะได้เห็นสมาชิกของรายการต่างมองหาน้ำดื่มกัน โดยอีกวางซู (Lee Kwang Soo) ได้แสดงออกถึงความเป็นสุภาพบุรุษ ด้วยการรินน้ำดื่มให้กับสมาชิกคนอื่นๆ ของรายการในตอนนั้นด้วย

อนึ่ง ภาพถ่ายเบื้องหลังการถ่ายทำรายการจะเปิดเผยออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันในทุกๆ วันพุธ ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊กของรายการ “Running Man”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X