อึนจอง (Eun Jung) แห่ง T-ARA คอนเฟิร์ม รับบทนำในภาพยนตร์ไทยเรื่อง 'Microlove' คู่เจมส์ มาร์
2015-10-16 10:22:24
Advertisement
คลิก!!!

อึนจอง (Eun Jung) แห่ง T-ARA คอนเฟิร์ม

รับบทนำในภาพยนตร์ไทยเรื่อง 'Microlove' คู่เจมส์ มาร์

 

อึนจอง (Eun Jung) แห่ง T-ARA จะเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีคนแรกที่เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์ไทย

เมื่อเร็วๆ นี้ อึนจองได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์ไทยเรื่อง 'Microlove' โดยภาพยนตร์เรื่อง 'Microlove' เป็นภาพยนตร์โรแมนติกที่เล่าถึงเรื่องราวของ ภัทร  (รับบทโดย เจมส์ มาร์) หนุ่มไทยหัวกะทิที่ชีวิตไปได้สวยในไทย กับพนักงานหัวกะทิที่เป็นลูกสาวของประธานบริษัทซอฟต์แวร์เกาหลีที่สนใจในซอฟต์แวร์ที่พัฒนา ได้มาสานความสัมพันธ์กัน

โดยในเรื่อง อึนจองจะรับบทเป็น มินจี พนักงานหัวกะทิที่เป็นลูกสาวของประธานบริษัทซอฟต์แวร์เกาหลี ส่วนเจมส์ มาร์ ที่จะมาประกบคู่กับเธอ จะรับบทเป็น ภัทร ชายหนุ่มชาวไทย ซึ่งเจมส์ มาร์ เป็นนักแสดงของไทยที่กำลังทำกิจกรรมในวงการบันเทิงในฐานะนายแบบและนักแสดงหลังจากเรียนจบอยู่ในขณะนี้

อึนจองเปิดเผยถึงความรู้สึกว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้รับบทนักแสดงนำในภาพยนตร์ไทยเป็นครั้งแรกของวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีค่ะ ฉันจะตั้งใจทำงานและแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ในอีกด้านหนึ่งของฮัมอึนจองในฐานะนักแสดงที่ไม่ใช่นักร้องค่ะ ก็หวังว่าทุกคนจะให้การสนับสนุนกันเยอะๆ นะคะ"

อนึ่ง อึนจองเตรียมจะเข้าสู่การถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Microlove' ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X