คูฮเยซอน เปิดใจถึงการสูญเสียสัตว์เลี้ยงอันเป็นที่รัก ขณะที่ต้องเข้มแข็งต่อไปเพื่ออนาคตทางการศึกษาของเธอ!
2024-06-01 19:47:20
Advertisement
คลิก!!!

ในการให้สัมภาษณ์อย่างเปิดใจกับรายการ “Dr. Oh's Golden Clinic” ทางช่อง Channel A นักแสดงสาว คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) ได้เปิดเผยเรื่องราวชีวิตของเธอ โดยเล่าถึงเรื่องราวที่ซับซ้อนเกี่ยวกับการต่อสู้ทางอารมณ์

 

รายการซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้เจาะลึกถึงการเดินทางของ คูฮเยซอน โดยเชื่อมโยงกับเรื่องการสูญเสียสัตว์เลี้ยง แรงกดดันทางการเรียน และการแสวงหาเป้าหมายส่วนตัวเข้าด้วยกัน

 

ระหว่างการออกอากาศ คูฮเยซอน ได้กล่าวถึงการสำเร็จการศึกษาเมื่อเร็ว ๆ นี้

“ฉันคิดว่าสายลมแห่งการเรียนมาช้าไปหน่อย และฉันก็กลัวสายลมที่พัดช้าแบบนั้น ฉันเลยเข้าเรียนอย่างเต็มที่ตลอดสี่ปีและสำเร็จการศึกษาในปีนี้ค่ะ”

 

เธอเน้นย้ำถึงความท้าทายและชัยชนะที่เธอเผชิญระหว่างเรียน พร้อมกับเปิดเผยช่วงเวลาอันน่าเศร้าในอดีตของเธอ โดยเล่าถึงวันที่ กัมจา สุนัขที่เธอรักจากไปอย่างไม่มีวันกลับ

“วันสอบ สุนัขของฉันที่ชื่อ กัมจา จากไปในเช้าวันนั้นค่ะ”

 

แม้จะเศร้าโศกเสียใจอย่างมาก แต่ คูฮเยซอน ก็รู้สึกว่าเธอจำเป็นต้องระงับอารมณ์และทำหน้าที่ของนักศึกษาต่อไป

“ฉันต้องนำเสนอผลงานก่อนที่จะกลับมาจัดงานศพให้ กัมจา ค่ะ”

 

เธอเล่าถึงความปั่นป่วนทางอารมณ์ที่เธอต้องเผชิญขณะเข้าเรียนท่ามกลางความสูญเสีย

“ฉันรู้สึกเศร้ามากอย่างไม่น่าเชื่อ แม้จะเศร้ามากแค่ไหนแต่ฉันก็ร้องไห้ไม่ได้ค่ะ”

 

นักแสดงสาวสารภาพว่าเธอพยายามหลีกเลี่ยงความเป็นจริงของการสูญเสีย และมุ่งเน้นไปที่การบรรลุเป้าหมายทางการศึกษาของเธอแทน เธอแสดงให้เห็นถึงความซับซ้อนของความเศร้าโศกและความเข้มแข็งในเวลาเดียวกัน

“ฉันมีเป้าหมายที่จะต้องเข้าเรียน ดังนั้นฉันจึงไม่สามารถเศร้าต่อไปได้ค่ะ”

 

ความรู้สึกสะเทือนใจจากการสูญเสียของ คูฮเยซอน นั้น เป็นเรื่องที่ ดร.โอ พิธีกรของรายการเคยเผชิญมาก่อน ซึ่งเธอยอมรับถึงผลกระทบอันลึกซึ้งของการสูญเสียสัตว์เลี้ยงที่มีต่อความเป็นอยู่ทางอารมณ์ของบุคคล

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X