“มันไม่ได้หวานอย่างที่คิดครับ” ซงซึงฮอน เล่าถึงการถ่ายฉากบนเตียงกับ อิมจียอน!
2024-06-02 11:41:21
Advertisement
คลิก!!!

ซงซึงฮอน (Song Seung Hoon) ย้อนพูดคุยถึงอดีต ซึ่งรวมถึงการได้ร่วมงานกับ อิมจียอน (Lim Ji Yeon) ในภาพยนตร์เรื่อง “Obsessed” เมื่อปี 2014

ขณะที่นักแสดงหนุ่มได้หวนคืนจอแก้วอีกครั้งกับภาพยนตร์แอคชั่นคอมเมดี้เรื่อง “The Player 2: Master of Swindlers” ซงซึงฮอน ได้เล่าถึงประสบการณ์ในการแสดงฉากใกล้ชิดต่อหน้ากล้อง

 

ระหว่างที่เขาปรากฏตัวในรายการ “Radio Star” ทางช่อง MBC ร่วมกับ อีชีออน (Lee Si Eon) โอยอนซอ (Oh Yeon Seo) และ จางกยูรี (Jang Gyu Ri) ซงซึงฮอน ได้ถูกถามเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง “Obsessed” เมื่อปี 2014 ที่เขาเป็นนักแสดงนำร่วมกับ อิมจียอน

 

 

ตามคำบอกเล่าของนักแสดงหนุ่ม เขาสังเกตเห็นว่าภาพยนตร์แนวโรแมนติกอิงประวัติศาสตร์เรื่องนี้กำลังกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง โดยเสริมว่านอกจาก “Obsessed” จะเป็นผลงานเปิดตัวของ อิมจียอน แล้ว ความนิยมของ “The Glory” ซึ่งนักแสดงสาวมีส่วนร่วมด้วยนั้น ยังช่วยทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลับมาได้รับความนิยมอีกด้วย

 

ที่น่าสนใจคือ เขายังพูดติดตลกด้วยว่าการที่เคยทำงานร่วมกับเขาทำให้ได้รับความโชคดี

“ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ซึ่งแสดงร่วมกับ อิมจียอน ใน The Glory เคยถ่ายทำ Autumn in My Heart กับผม ผลงานนั้นเป็นผลงานที่ทำให้ ซงฮเยคโย เป็นที่รู้จัก ดังนั้นการทำงานร่วมกับผมดูเหมือนจะทำให้โชคดีนะครับ” หัวเราะ

 

 

ต่อมา ซงซึงฮอน ได้เล่าถึงการถ่ายฉากบนเตียงกับ อิมจียอน ใน “Obsessed” ซึ่งนักแสดงหนุ่มชี้ให้เห็นว่าแม้จะมีฉากที่ใกล้ชิดกัน แต่ “ไม่มีอารมณ์ส่วนตัวเข้ามาเกี่ยวข้อง” เนื่องจากทั้งหมดเป็นการแสดงล้วน ๆ

 

นอกจากนี้ บรรยากาศก็น่าอึดอัดเพราะทุกคนรวมถึงทีมงานก็อยู่ที่นั่นด้วย

“บรรยากาศไม่ได้หวานชื่นอย่างที่เห็นครับ แม้ผู้ชมจะดูตื่นเต้นจนแทบหยุดหายใจ แต่ฉากนั้นเต็มไปด้วยทีมงาน ซึ่งทำให้ไม่สามารถแสดงความรู้สึกส่วนตัวได้ครับ”

 

ภาพยนตร์ดังกล่าวซึ่ง อิมจียอน ได้รับบทบาทสำคัญครั้งแรก ทำให้เธอคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน Grand Bell Awards เมื่อปี 2014 ในขณะที่ ซงซึงฮอน คว้ารางวัลความนิยมจากงาน Blue Dragon Awards

 

 

ต่อมา ซงซึงฮอน วัย 47 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในหนุ่มโสดระดับแนวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลี พูดถึงการแต่งงานและการสร้างครอบครัวว่า “ผมรู้สึกอิจฉาเมื่อเห็นเพื่อน ๆ และรุ่นพี่พาครอบครัวมางานสังสรรค์ด้วยกันครับ”

 

นักแสดงหนุ่มผู้นี้ไม่ยอมเปิดเผยสถานะความรักในปัจจุบันของเขา แต่เขาเคยคบหาดูใจกับนักแสดงสาวชาวจีน-อเมริกัน หลิวอี้เฟย (Liu Yifei) เมื่อปี 2015 แต่ทั้งคู่ก็เลิกรากันไปในปี 2018

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X