เอสเอ็ม ทรู ร่วมกับ ช้อปปี้ สร้างสรรค์โอกาสพิเศษสุดใกล้ชิดกับ NCT DREAM ในกิจกรรมแฟนไซน์และมีตแอนด์กรี๊ด
2024-06-01 19:19:00
Advertisement
คลิก!!!

เอสเอ็ม ทรู (SM True) ร่วมกับ ช้อปปี้ อีคอมเมิร์ซเบอร์ 1 ครองใจนักช้อป สร้างสรรค์โอกาสพิเศษให้แฟนคลับชาวไทยได้ใกล้ชิดกับ NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) ในกิจกรรมแฟนไซน์และมีตแอนด์กรี๊ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘Shopee x NCT DREAM( )SCAPE FANSIGN & EVENT’ (ช้อปปี้ เอ็กซ์ เอ็นซีที ดรีม สเคป แฟนไซน์ แอนด์ อีเวนต์) ที่จัดขึ้นในวันที่ 20 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ สุราลัย ฮอลล์ ไอคอนสยาม


ภายในงาน ‘Shopee x NCT DREAM( )SCAPE FANSIGN & EVENT’ แฟนคลับผู้โชคดีจากการซื้ออัลบั้ม [FANSIGN EVENT] NCT DREAM 'NCT DREAM( )SCAPE' (Photobook Ver.) และ [MEET & GREET EVENT] NCT DREAM 'NCT DREAM( )SCAPE' (Photobook Ver.) ที่ร้านค้า SM True Store บน Shopee Mall ได้เข้าร่วมทั้งกิจกรรมแฟนไซน์ ที่ขึ้นรับลายเซ็นสดจากศิลปินบนเวที และกิจกรรม Hi-Bye ที่ได้ทักทายอย่างใกล้ชิด ซึ่งผู้ที่ได้รับสิทธิ์ Top Spenders ได้ถ่ายภาพ Group Photo ร่วมกับศิลปินด้วย แน่นอนว่า รอบพื้นที่จัดงานก็มีแฟน ๆ มารอต้อนรับอย่างเนืองแน่น พร้อมส่งเสียงเชียร์เรียกชื่อ NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) ดังกระหึ่ม ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีกิจกรรมสุดท้ายอย่างมีตแอนด์กรี๊ด ที่เต็มไปด้วยการพูดคุยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเอง


ทั้งนี้ NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) เตรียมกลับมาพบกับแฟนคลับชาวไทยอีกครั้ง ด้วยคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งประวัติศาสตร์ ‘2024 NCT DREAM WORLD TOUR <THE DREAM SHOW 3 : DREAM( )SCAPE> in BANGKOK’ (2024 เอ็นซีที ดรีม เวิลด์ ทัวร์ <เดอะ ดรีม โชว์ ทรี : ดรีม สเคป> อิน แบงค็อก) ที่จะจัดขึ้นในสเกลสเตเดียมครั้งแรก ณ สเตเดียมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ‘ราชมังคลากีฬาสถาน’ (RAJAMANGALA NATIONAL STADIUM) ทั้งหมด 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2567 เวลา 19.00 น. และวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2567 เวลา 19.00 น. ยิ่งไปกว่านั้น บัตรจำหน่ายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่งอย่างรวดเร็วทันทีที่เปิดจำหน่าย ตอกย้ำกระแสความนิยมร้อนแรงถล่มทลายของพวกเขาได้เป็นอย่างดี

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X